Tai nạn giao thông nghiêm trọng trên cao tốc Trung Lương – Tp Hồ Chí Minh

20:38' - 04/05/2018
BNEWS Chiều 4/5, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trên đường cao tốc Trung Lương – Thành phố Hồ Chí Minh khiến một người tử vong và 4 người bị thương.

Vào khoảng gần 14 giờ ngày 4/5, trong lúc lưu thông theo hướng Thành phố Hồ Chí Minh về các tỉnh miền Tây, đến đoạn Km 42 + 800 (xã Tân Hội Đông, huyện Châu Thành, Tiền Giang), xe khách giường nằm mang biển kiểm soát 84B-001.93 của nhà xe Kim Hoàng (Trà Vinh) bất ngờ bị hỏng hóc, mất lái, đâm vào xe tải chạy cùng chiều phía trước mang biển kiểm soát số 60C-001.81.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên đường cao tốc Trung Lương – Tp Hồ Chí Minh làm 1 người chết và 4 người bị thương chiều 4/5. Ảnh: TTXVN

Hậu quả, cả hai xe bị lật; xe Kim Hoàn lật nằm chắn ngang đường. Vụ tai nạn làm 4 người bị thương và một người tử vong. Đường cao tốc hướng từ Thành phố Hồ Chí Minh về miền Tây bị ùn tắc khoảng 4 km.
Ngay khi tai nạn xảy ra, lực lượng Cảnh sát Giao thông đã có mặt để xử lý tai nạn, đưa người bị thương đi cấp cứu, điều tiết giao thông. Đến tối 4/5, giao thông trên tuyến đã thông suốt trở lại ./.

>>>Vụ xe khách đâm xe tải tại Lâm Đồng: Xác định danh tính các nạn nhân

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục