Tai nạn giao thông khiến hai người nước ngoài thương vong tại Ninh Bình

19:24' - 20/08/2019
BNEWS Chiều 20/8, vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa ô tô chở vật liệu với hai xe mô tô trên Quốc lộ 1A đoạn qua Ninh Bình đã khiến 2 người nước ngoài bị thương vong.
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Đức Phương - TTXVN 

Chiều 20/8, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa ô tô chở vật liệu với hai xe mô tô đã xảy ra trên Quốc lộ 1A đoạn qua địa phận tổ 21, phường Nam Sơn, thành phố Tam Điệp (tỉnh Ninh Bình), khiến một người thiệt mạng, một người khác bị thương. Cả hai nạn nhân này đều là người nước ngoài.

Lực lượng cảnh sát giao thông đo đạc hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Đức Phương - TTXVN 

Theo nhiều nhân chứng cho biết, khoảng 17 giờ, xe ô tô Howo 35C-077.31 chở vật liệu sang đường để vào Nhà máy Xi măng Pomihoa theo hướng Ninh Bình - Thanh Hóa đã va chạm với hai người điều khiển hai xe mô tô mang biển 29-F1 419.05 và 22-B2 20770 chạy theo hướng ngược lại.
Vụ tai nạn khiến cả người và xe mô tô 22-B2 20770 bị cuốn vào gầm xe. Người điều khiển xe mô tô này thiệt mạng ngay tại chỗ.

Người điều khiển xe mô tô 29-F1 419.05 va chạm với phía đầu xe ô tô bị hất ra, nhưng may mắn chỉ bị thương nhẹ, phương tiện bị hỏng nhẹ.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Đức Phương - TTXVN 

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng Cảnh sát Giao thông đã có mặt bảo vệ hiện trường, thu thập thông tin liên quan.

Bước đầu xác định, hai nạn nhân vụ tai nạn có quốc tịch tại một nước thuộc châu Âu. Nạn nhân bị thiệt mạng là nữ giới. Nạn nhân bị thương nhẹ là nam giới, đều trên 20 tuổi.
Hiện, lực lượng chức năng tiếp tục đo đạc hiện trường, xác định nguyên nhân vụ tai nạn và thông tin về hai nạn nhân./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục