SUV Volkswagen Touareg về Việt Nam chốt giá từ 3,1 tỷ đồng

14:44' - 24/10/2019
BNEWS Với chủ đề Volkswagen Experience – Trải nghiệm Volkswagen, hãng xe Đức mang đến nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị và trưng bày đa dạng 7 mẫu xe ở nhiều phân khúc tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019.
Gian hàng của Volkswagen Việt Nam tại triển lãm

Toàn bộ gian hàng mang “màu sắc” của sự trải nghiệm. Tại khu vực Experience Room của Volkswagen khách hàng sẽ được đi tham quan nhà máy tại Wolfsburg và ngồi bên trong những mẫu xe tiên tiến nhất thông qua công nghệ thực tế ảo VR. Tất cả tạo nên một không gian sôi động, đặc sắc, mang đến một góc nhìn và trải nghiệm khác biệt cho khách tham quan.

Tân Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam Đỗ Nguyễn Vương bên SUV cao cấp Volkswagen Touareg

Trong danh mục sản phẩm tham gia Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 này, Volkswagen chính thức ra mắt mẫu SUV cao cấp Touareg – SUV từng được mang về để nghiên cứu thị trường tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 và nhận được nhiều kết quả khả quan.

Volkswagen Việt Nam lần này chính thức phân phối mẫu xe Touareg với 3 phiên bản: Elegance, Premium và Luxury với giá bán lần lượt 3,099 tỷ, 3,488 tỷ và 3,888 tỷ đồng.

So với phiên bản tiền nhiệm, Volkswagen Touareg 2019 mới sở hữu những thay đổi rất đáng chú ý, đặc biệt là ở phần thiết kế nội ngoại thất, hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng đang kiếm tìm một mẫu SUV Đức sở hữu nhiều công nghệ nhất.

Volkswagen Touareg về Việt Nam có 3 phiên bản khác nhau

Phần đầu của Touareg 2020 được thiết kế lại, lấy cảm hứng chủ đạo từ mẫu sedan Arteon, nổi bật là cụm đèn pha kết nối trực tiếp với tản nhiệt đã được nâng lên công nghệ LED ma trận thay cho Full LED trước đây, mỗi đèn pha mới bao gồm 128 bóng LED hoạt động độc lập giúp xe có khả năng chiếu sáng đa năng và có tầm chiếu sáng cực xa, rộng.

Sức mạnh của Touareg 2019 là động cơ R4 2.0L TFSI cho công suất 185KW-251Hp đi kèm hộp số 8 cấp AL 552-8Q, đạt tiêu chuẩn khí thải EU6.

Touareg có giá bán từ 3,099 tỷ đến 3,888 tỷ đồng

Xe được trang bị kiểm soát hành trình Cruise Control system, phanh chống trượt, vi sai chống trượt, mở cốp, tự động khóa, mở xe rảnh tay, camera lùi kết hợp hỗ trợ đỗ xe tự động…

Bên cạnh đó, Volkswagen cũng mang về phiên bản mới Tiguan Allspace Luxury S về Việt Nam để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng đối với dòng sản phẩm này.

Tiguan Allspace Luxury S

Tiguan Allspace Luxury S là phiên bản nâng cấp của Tiguan Allspace Luxury, với 2 trang bị nổi bật Offroad Package gồm cản trước cùng màu với thân xe kiểu "offroad" làm tăng góc thoát lên 24 độ, ốp ngạch cửa có chữ "OFFROAD", màn hình hiển thị thông tin kỹ thuật số “Digital cockpit” 12.3 inches hiển thị đa dạng các loại thông tin; đỗ xe tự động Park Assist và  gói Area view 360o hiển thị 3D. Tiguan Allspace Luxury S có giá bán 1,869 tỷ đồng.

Tiguan Allspace Luxury S

Volkswagen Việt Nam cũng cho hay, trong 5 ngày diễn ra sự kiện Triển lãm khách hàng mua các dòng xe Tiguan Allspace Highline và Passat sẽ nhận được gói quà tặng là một năm bảo hiểm vật chất, một năm bảo dưỡng miễn phí, tặng một Voucher Car Care và tặng dàn âm thanh Dynaudio cao cấp…

Xem thêm:

>>Volkswagen chuẩn bị giới thiệu phiên bản mới của mẫu xe Golf

>>Volkswagen khai trương đại lý 4S lớn nhất Việt Nam ở Quảng Ninh

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục