SUV Trailblazer cao cấp của Mỹ sẽ ra mắt thị trường Việt Nam đầu tháng 5

12:34' - 25/04/2018
BNEWS Mẫu xe thể thao đa dụng (SUV) Trailblazer cao cấp của Mỹ sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào đầu tháng 5 tới với 4 phiên bản cùng 8 lựa chọn màu sắc.
Mẫu xe thể thao đa dụng Trailblazer cao cấp của Mỹ. Ảnh: GM

GM Việt Nam cho hay, nhận thấy nhu cầu ở phân khúc SUV 7 chỗ dành cho gia đình đang gia tăng nhanh chóng tại Việt Nam, Trailblazer sẽ cung cấp 3 lựa chọn động cơ khác nhau là động cơ 2.8L, động cơ 2.5L FGT và 2.5L VGT (Điều khiển cánh biến thiên).
Chưa tiết lộ về giá bán, nhưng GM Việt Nam cho biết, với hai phiên bản ra mắt trong tháng 5 tới, phiên bản 2.8 LTZ AT 4x4 sử dụng động cơ Turbo diesel Duramax 2.8L 4 xy-lanh thẳng hàng cho công suất cực đại 197 mã lực và mô men xoắn cực đại 500 Nm.

Phần đầu xe được thiết kế mới từ lưới tản nhiệt kép đặc trưng đến diện mạo mới mẻ của cụm đèn xe tích hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày hiện đại (trên các phiên bản LTZ). Ảnh: GM

Trong khi đó, phiên bản 2.5 LT MT 4x2 (2.5FGT) là động cơ Turbo diesel Duramax 2.5L cho công suất cực đại 161 mã lực và mô men xoắn cực đại 380 Nm.
Hai phiên bản còn lại là 2.5 VGT LTZ AT 4x4 và 2.5 VGT LTZ AT 4x2 sẽ có mặt tại Việt Nam vào giữa tháng 6 tới.

Không gian bên trong Trailblazer. Ảnh: GM

Trailblazer 2018 được kiến tạo dựa trên 80 năm kinh nghiệm trong phân khúc SUV của Chevrolet với thiết kế nâng cấp, tiện nghi, công nghệ an toàn chủ động thông minh, khả năng vận hành và trải nghiệm lái.
Xe có kích thước tổng thể với các chiều dài 4,887m, rộng 1,902m, cao 1,85m, đặc biệt khoảng sáng gầm xe lên tới 221mm, được cho là lớn nhất phân khúc SUV. Nhờ đó, Trailblazer dễ dàng chinh phục mọi địa hình, dù là các cung đường đất đá, lầy lội.

Vô lăng tích hợp nhiều phím chức năng. Ảnh: GM

Toàn bộ 7 chỗ ngồi trên xe được bố trí theo phong cách ghế ngồi trong nhà hát, mang đến cho hành khách ở hàng thứ 2 và 3 tầm nhìn bao quát hơn. Hai hàng ghế sau cũng có thể gập gọn phẳng sàn giúp mở rộng tối đa diện tích khoang xe để vận chuyển hành lý.

Hai hàng ghế sau cũng có thể gập gọn phẳng sàn giúp mở rộng tối đa diện tích khoang xe để vận chuyển hành lý. Ảnh: GM

Về an toàn chủ động thông minh, Chevrolet Trailblazer có nhiều tính năng hữu ích như khởi động từ xa vốn chỉ có ở xe sang, hệ thống điều khiển hành trình Cruise control (trên các phiên bản LTZ), camera lùi, cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm sau khi lùi xe, cảnh báo va chạm trước, cảnh báo lệch làn đường.

Bên cạnh đó là hàng loạt tính năng an toàn tiêu chuẩn như các hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), chống bó cứng phanh (ABS), phân bố lực phanh điện tử (EBD), cân bằng điện tử (ESC), hỗ trợ xuống dốc (HDC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), kiểm soát áp suất lốp (TPMS), hỗ trợ đỗ xe trước và sau với tổng cộng 8 cảm biến..../.

Xem thêm:

>>>Xe ô tô mới giá rẻ nhất Việt Nam chưa đến 270 triệu đồng

>>>Chia sẻ kiến thức về an toàn cho trẻ khi ngồi trên ô tô

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục