Sun* Startups kêu gọi ý tưởng khởi nghiệp tiềm năng tại Việt Nam

16:06' - 08/03/2019
BNEWS Từ tháng 3/2019, Sun* kêu gọi ý tưởng khởi nghiệp trên mọi lĩnh vực tại Việt Nam.

Kể từ khi thành lập vào năm 2012, Sun* (tiền thân là Tập đoàn công nghệ thông tin Nhật Bản Framgia) đã có những thành tựu đáng kể trong lĩnh vực phát triển phần mềm, con người và kinh doanh. Tận dụng thế mạnh, Sun* hướng tới mô hình Startup Studio như một bước đi chiến lược.

Giao diện website startup.sun-asterisk.vn

Từ tháng 3/2019, Sun* kêu gọi ý tưởng khởi nghiệp trên mọi lĩnh vực tại Việt Nam. Các cá nhân, tổ chức có thể đóng góp ý tưởng khởi nghiệp qua website startup.sun-asterisk.vn.

Đây là một “nhà xưởng" nơi công ty khởi nghiệp ra đời và phát triển. Với mục tiêu thành lập và xây dựng nhiều công ty liên tiếp nhờ vào sự chia sẻ nguồn lực (thiết kế, lập trình, truyền thông, tuyển dụng, chiến lược kinh doanh, tài chính, luật pháp,...) và cơ sở hạ tầng, Sun* Startups sẽ hỗ trợ khởi tạo các công ty khởi nghiệp ngay từ đầu với đầy đủ chức năng của một doanh nghiệp hoàn chỉnh.

Để tiếp tục tìm kiếm, hỗ trợ Startup tiềm năng hình thành, phát triển và vươn tới thành công, Sun* Startups bắt đầu kêu gọi ý tưởng khởi nghiệp ở bất cứ lĩnh vực nào và chính thức nhận đơn đăng ký của các cá nhân, tổ chức tại Việt Nam từ tháng 3/2019. Bất cứ ai đang ấp ủ dự định mang lại giá trị “Awesome!” (Tuyệt vời!) cho thế giới thông qua startup đều có thể gửi hồ sơ qua form đăng ký trên website startup.sun-asterisk.vn

Trong thời gian qua, Sun* Startups đã hỗ trợ xây dựng (build) và phát triển (boost) trên 10 doanh nghiệp trẻ sáng giá tại Việt Nam và Nhật Bản.

 Trong số đó, không thiếu những cái tên nổi bật như JAMJA - ứng dụng giảm giá gọi vốn thành công 20 tỷ đồng từ 4 quỹ đầu tư lớn tại Hàn Quốc và Nhật Bản, hay Uiza - startup triệu đô với mức định giá cao kỷ lục trong khu vực Đông Nam Á và hợp tác thành công cùng quỹ đầu tư hàng đầu Silicon Valley.

Từ bất động sản, kinh doanh đến thời trang, du lịch, các đơn vị khởi nghiệp mà Sun* Startups đồng hành trong mọi lĩnh vực đều ghi nhận sự tăng trưởng và thành tích đáng kể trong thời gian qua, hứa hẹn một tương lai phát triển lớn mạnh hơn nữa./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục