Số nạn nhân trong vụ cháy xưởng diêm tại Indonesia đã lên 30

20:27' - 21/06/2019
BNEWS Cảnh sát trưởng quận Binjai, ông Nugroho Nurhayoto xác nhận: "Tất cả các nạn nhân bị mắc kẹt trong xưởng diêm và không có lối thoát. Chúng tôi nghi ngờ họ đã bị nhốt bên trong."

Theo phóng viên TTXVN tại Indonesia, số người thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn xảy ra trưa 21/6 tại một xưởng sản xuất diêm ở quận Binjai, thủ phủ Langkat của tỉnh Bắc Sumatra của Indonesia, đã lên tới 30 người, trong đó có 3 trẻ em.

Cảnh sát trưởng quận Binjai, ông Nugroho Nurhayoto xác nhận: "Tất cả các nạn nhân bị mắc kẹt trong xưởng diêm và không có lối thoát. Chúng tôi nghi ngờ họ đã bị nhốt bên trong."

Trong số 30 người thiệt mạng, có 3 đứa trẻ đã cùng mẹ đi làm. Tất cả các thi thể đã được chuyển về Bệnh viện cảnh sát Bhayangkara ở Medan để phục vụ công tác khám nghiệm.

Mặc dù 5 xe cứu hỏa đã được triển khai để dập tắt đám cháy, nhưng do xưởng sản xuất diêm này nằm trong một con hẻm nhỏ nên công tác chữa cháy bị cản trở rất nhiều.

Một nhân chứng cho biết đã nghe thấy một tiếng nổ từ xưởng diêm, sau đó là một ngọn lửa bốc cao nhanh chóng thiêu rụi tòa nhà. Cảnh sát điều tra nguyên nhân gây cháy nổ./.

>>> Động đất mạnh làm rung chuyển tỉnh Papua, phía Đông Indonesia

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục