Siêu ưu đãi cho chủ thẻ tín dụng quốc tế Sacombank

11:23' - 02/02/2019
BNEWS Chủ thẻ tín dụng quốc tế Sacombank sẽ nhận được ngay 1 lượt tham gia quay số trúng thưởng với mỗi chi tiêu 1 triệu đồng qua thẻ.
Siêu ưu đãi cho chủ thẻ tín dụng quốc tế Sacombank

Từ nay đến hết ngày 30/3/2019, Sacombank triển khai chương trình khuyến mãi “Siêu ưu đãi” với tổng giá trị giải thưởng hơn 3 tỷ đồng dành cho tất cả khách hàng mới và hiện hữu của thẻ tín dụng quốc tế Sacombank (trừ thẻ Visa Infinite, thẻ Doanh Nghiệp và thẻ phụ).

Đối với khách hàng mới mở thẻ, mỗi tuần, Sacombank hoàn 500.000 đồng cho 100 khách hàng đầu tiên có giao dịch chi tiêu tối thiểu 1 triệu đồng trong vòng 15 ngày từ khi kích hoạt thẻ.

Đối với tất cả khách hàng mới và hiện hữu, cứ chi tiêu 1 triệu đồng qua thẻ sẽ nhận được 1 lượt tham gia quay số trúng thưởng tại website https:\\sieuuudai.sacombank.com.vn sau khi giao dịch 1 ngày, lượt quay số có thể cộng dồn vào các ngày tiếp theo.

Khách hàng chi tiêu càng nhiều thì số lượt quay số càng tăng và được nhận thêm 1 lượt quay với mỗi chi tiêu 5 triệu đồng trên 1 giao dịch. Mỗi khách hàng được nhận tối đa 100 lượt quay số trong suốt thời gian chương trình.

Giải thưởng quay số mỗi ngày gồm các phiếu quà tặng điện tử (có thể dùng thanh toán tại gần 2.000 cửa hàng của hơn 80 thương hiệu trên toàn quốc) trị giá đến 1 triệu đồng/phiếu; mỗi tuần còn có thêm 3 giải đặc biệt trị giá 3 triệu đồng/giải dành cho 3 khách hàng có tổng số lượt quay số nhiều nhất, 1 giải nhất là 1 lượng vàng 24K và 3 giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 1 chỉ vàng 24K.

>>> Sacombank tặng lãi suất cho khách hàng gửi tiết kiệm

     

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục