Siêu phẩm Honda WINNER X ra mắt thị trường Việt giá từ 46 triệu đồng

22:04' - 13/07/2019
BNEWS Tối 13/7, Honda Việt Nam giới thiệu siêu phẩm WINNER X hoàn toàn mới tại đại nhạc hội “Thống lĩnh đỉnh cao” với công nghệ trình chiếu ánh sáng ở sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội thu hút nhiều fan hâm mộ.
Siêu phẩm WINNER X hoàn toàn mới. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Honda WINNER X ra mắt thị trường Việt Nam với 3 phiên bản, được thiết kế mới dựa trên nền tảng của những mẫu siêu xe thể thao nhằm thể hiện chất nam tính khỏe khoắn đầy cuốn hút đặc trưng của phân khúc này, được điều chỉnh để tạo nên sự linh hoạt khi cầm lái, dẫn dắt khách hàng đến với những đỉnh cao của cảm xúc.

Siêu phẩm WINNER X hoàn toàn mới. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Cụ thể, WINNER X sở hữu hình khối mang tính khí động học cao với những đường nét thiết kế được bố trí theo phong cách của một cỗ máy siêu xe thể thao. Người sử dụng có thể dễ dàng nhận thấy sự khác biệt hoàn toàn ở phiên bản này ở đường vát đầu xe sắc nhọn, nối liền là thân xe bề thế với phần yếm trải rộng cùng đuôi xe được vuốt cao gọn gàng, tạo cảm giác khỏe khoắn và mạnh mẽ.

Chất siêu phẩm của WINNER X còn tiếp tục được nhấn mạnh ở cụm đèn pha LED phía trước đậm chất xe thể thao. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Chất siêu phẩm của WINNER X được nhấn mạnh ở cụm đèn pha LED đậm chất xe thể thao, cụm đèn xi nhan bố trí hai bên thân xe tạo hình độc đáo trong tổng thể thiết kế của mẫu xe. Với việc trang bị đèn LED hiện đại, WINNER X tiếp tục gây ấn tượng về sự phá cách trong phân khúc xe côn tay thể thao 150cc.

Cụm đèn xi nhan bố trí hai bên thân xe có tạo hình độc đáo trong tổng thể thiết kế của mẫu xe. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Bên cạnh đó, mặt đồng hồ LCD dạng âm bản nhỏ gọn được tạo hình khối theo phong cách thể thao hiện đại, giúp hiển thị các thông số rõ nét, đặc biệt đem lại cho người dùng tầm nhìn tốt trong mọi điều kiện ánh sáng.

Công nghệ LED và đèn xi nhan tách rời đặc trưng tạo sự nhận dạng độc nhất vô nhị trên mẫu xe côn tay này. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Ống xả của xe được rút ngắn và bề thế hơn; yên xe được thiết kế phẳng hơn, gác chân bằng nhôm có thể gập lại; tay dắt sau thiết kế tách rời; đĩa phanh hình lượn sóng…


Mặt đồng hồ LCD dạng âm bản nhỏ gọn được tạo hình khối theo phong cách thể thao hiện đại. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Bên cạnh thiết kế hoàn toàn mới, WINNER X tự hào là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc xe côn tay thể thao cỡ nhỏ tại thị trường Việt Nam được trang bị hệ thống phanh chống bó cứng ABS cho bánh trước. Đồng thời trang bị công tắc mở yên tích hợp với ổ khóa tiện lợi.

Ống xả được rút gọn với tạo hình cứng cáp nhưng bề thế hơn. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Sức mạnh của WINNER X là khối động cơ 150cc, 4 kỳ xi lanh đơn kết hợp cùng hộp số 6 cấp, cam đôi DOHC, 4 van làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử PGM-Fi, cho công suất tối đa 11,5 kW tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Giá bán lẻ các phiên bản WINNER X hoàn toàn mới. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Với việc tinh chỉnh công suất của động cơ kèm với ống xả thiết kế mới, WINNER X không chỉ đem đến sự tăng tốc tốt ở dải tốc độ thấp mà còn giúp người lái cũng có thể tận hưởng cảm giác tăng tốc mượt mà ở dải tốc độ cao.

Siêu phẩm WINNER X chính thức được trình diện tới hơn 40.000 khán giả tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Siêu phẩm WINNER X sẽ bán ra thị trường từ ngày 16/7/2019 với thời gian bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước. Khi ra mắt thị trường, WINNER sẽ cạnh tranh trực tiếp với mẫu xe đến từ thương hiệu đồng hương Nhật Bản là Yamaha Exciter đang "hút" khách tại thị trường Việt Nam.

Xem thêm:

>>Honda Việt Nam ra mắt phiên bản mới Rebel 300 với giá 125 triệu đồng

>>Cập nhật bảng giá xe ô tô Honda tháng 7/2019, đại lý ưu đãi cho CR-V


Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục