SHB nâng hạn mức chuyển khoản nhanh lên tới 300 triệu đồng/giao dịch

15:27' - 17/10/2018
BNEWS Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã chính thức nâng hạn mức giao dịch chuyển khoản nhanh 24/7 qua Ngân hàng điện tử SHB lên tới tối đa 300 triệu đồng/giao dịch.
SHB nâng hạn mức chuyển khoản nhanh lên tối đa 300 triệu đồng

Hạn mức mới áp dụng đối với tất cả các giao dịch chuyển khoản liên ngân hàng của các khách hàng cá nhân qua SHB Online tại địa chỉ: https://ibanking.shb.com.vn.

Theo đó, các khách hàng có thể thực hiện chuyển khoản nhanh 247 mỗi ngày tối đa 500 triệu đồng nếu đăng ký sử dụng gói iGold và 1 tỷ đồng đối với gói iDiamond, với hạn mức chuyển khoản mỗi giao dịch tối đa 300 triệu đồng.

Các giao dịch chuyển khoản nhanh 24/7 được ngân hàng ưu tiên xử lý ngay lập tức với thời gian chuyển tiền được rút ngắn chỉ trong vòng 5 phút

Đặc biệt, từ nay đến hết ngày 30/11/2018, các khách hàng cá nhân khi thực hiện giao dịch chuyển khoản nhanh 24/7 qua Ngân hàng điện tử SHB sẽ được tham gia chương trình ưu đãi “Chuyển khoản nhanh, canh lộc vàng” với nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Bên cạnh giải nhất 7 chỉ vàng SJC dành cho khách hàng có tổng số lượng giao dịch cao nhất, SHB dành 3 giải nhì mỗi giải 3 chỉ vàng SJC và 5 giải ba mỗi giải 1 chỉ vàng SJC cho các khách hàng có số lượng giao dịch cao tiếp theo trong thời gian triển khai chương trình.

Ngoài ra, 100 khách hàng đầu tiên thực hiện giao dịch chuyển khoản mỗi tháng sẽ được hoàn tiền 100.000 đồng vào tài khoản.

>>> Chuyển khoản liên ngân hàng, trúng vàng cùng SHB

>>> SHB tài trợ đến 90% vốn cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu từ các nước thành viên IBEC

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục