SHB liên tiếp nhận 2 giải thưởng quốc tế của tạp chí Alpha Southeast Asia

11:59' - 19/07/2018
BNEWS Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa được tạp chí Alpha Southeast Asia (AlphaSea) vinh danh là: “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất” và “Ngân hàng tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam năm 2018.
Các sản phẩm bán lẻ của SHB tạo ấn tượng tốt cho AlphaSea bao gồm: cho vay mua ôtô, cho vay mua nhà và thẻ tín dụng

Phát huy lợi thế, kinh nghiệm trong lĩnh vực tài trợ thương mại, doanh số thanh toán quốc tế và tài trợ thương mại của SHB năm 2017 đã tăng trưởng ấn tượng với mức tăng 17% so với năm trước, đạt mức 3,34 tỷ USD.

Ngoài ra, SHB là một trong những ngân hàng có doanh số LC UPAS lớn nhất. Tốc độ tăng trưởng này đã tạo cho SHB một vị thế vững chắc trong số các ngân hàng tài trợ thương mại Việt Nam.

Ở hạng mục Giải thưởng Ngân hàng bán lẻ tốt nhất, các sản phẩm bán lẻ của SHB tạo ấn tượng tốt cho AlphaSea bao gồm: cho vay mua ôtô, cho vay mua nhà và thẻ tín dụng.

"Sản phẩm cho vay mua ô tô Trường Hải" của SHB trong năm 2017 có mức tăng trưởng dư nợ tốt so với cuối năm 2016. SHB hiện là 2 ngân hàng cho vay xe ô tô Trường Hải trên thị trường và đã trở thành đối tác chiến lược của CTCP Ô tô Trường Hải.

Bên cạnh đó, sản phẩm “Căn hộ mơ ước” đã thu hút số lượng lớn khách hàng, giá trị giải ngân và dư nợ xếp thứ 2 trong số 30 sản phẩm vay cá nhân hiện tại của SHB, trở thành một trong những sản phẩm bán lẻ chủ lực của SHB trong giai đoạn hiện nay.

Về sản phẩm thẻ tín dụng đồng thương hiệu với câu lạc bộ bóng đá Barcelona, kể từ đầu năm 2017 SHB đã tái phát hành thẻ tín dụng đồng thương hiệu SHB-FCB Mastercard. Theo thỏa thuận đồng thương hiệu, SHB trở thành đối tác thẻ tín dụng độc quyền chính thức của FCB tại Việt Nam, Lào và Campuchia.

Về những giải thưởng trên, ông Nguyễn Văn Lê, Tổng giám đốc SHB cho biết: “SHB rất tự hào khi được Tạp chí AlphaSea trao tặng hai giải thưởng danh giá này. Đây không chỉ là sự ghi nhận những nỗ lực của SHB trong hoạt động kinh doanh, mà còn là sự khẳng định chất lượng sản phẩm, dịch vụ của SHB đã và đang mang lại sự hài lòng cho các khách hàng".

"Trong thời gian tới, SHB sẽ không ngừng cải tiến, đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của mọi phân khúc khách hàng”, Tổng giám đốc SHB khẳng định.

Trước đó, tạp chí AlphaSea đã 2 lần vinh danh SHB là Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam trong năm 2015 và năm 2017.

>>> SHB tiếp tục giành giải Ngân hàng có dịch vụ thanh toán quốc tế xuất sắc

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục