Sharp ra mắt nhiều sản phẩm ứng dụng công nghệ mới nhất tại Việt Nam

14:23' - 13/12/2018
BNEWS Tại lễ ra mắt, Sharp Việt Nam đã giới thiệu nhiều dòng sản phẩm mới với những công nghệ hàng đầu hiện nay được Sharp phát triển và nghiên cứu.
Quang cảnh buổi giới thiệu các sản phẩm công nghệ mới của Sharp. Ảnh: Anh Tuấn/TTXVN
Ngày 12/12, tại Tp.Hồ Chí Minh, Công ty Sharp Việt Nam tổ chức lễ ra mắt loạt sản phẩm ứng dụng công nghệ mới nhất trên thế giới gồm các dòng tivi, máy lạnh, máy sấy tóc, loa đeo cổ, nồi cơm điện, lò vi sóng, điện thoại thông minh… Đây là hoạt động nhằm đánh dấu cột mốc 10 năm (2009-2019), hãng điện tử hàng đầu Nhật Bản Sharp chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam.
Tại lễ ra mắt, Sharp Việt Nam đã giới thiệu nhiều dòng sản phẩm mới với những công nghệ hàng đầu hiện nay được Sharp phát triển và nghiên cứu. Điển hình, cải tiến đầu tiên được Sharp trình làng trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp với công nghệ độc quyền Plasmacluster Ion, được ứng dụng trong dòng sản phẩm máy sấy tóc, lược chải tóc ion và máy massage đầu.
Theo ông Masashi Kubo, Tổng Giám đốc Sharp Việt Nam, với khả năng tạo ion dương và ion âm, công nghệ Plasmacluster Ion sẽ giảm tĩnh điện cả trên lược và tóc. Độ ma sát thấp hơn giảm tỉ lệ tóc chẻ ngọn, gãy rụng và xơ rối. Đồng thời, mật độ ion cao lên đến 7.000 sẽ hình thành một lớp phân tử nước bao phủ quanh tóc giữ ẩm và hạn chế hư tổn biểu bì.
Đối với dòng tivi, cải tiến đáng chú ý của Sharp là tấm nền màn hình được mở rộng lên kích thước 70 và 60 inch trên hai nền tảng thông minh. Kích thước màn hình lớn hơn cung cấp dải hình ảnh rộng hơn, đảm bảo mỗi khung hình đều được hiển thị sắc nét.
Các sản phẩm lò vi sóng mới của Sharp thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Ảnh: Anh Tuấn/TTXVN
Song song đó, Sharp Việt Nam đã công bố về sự kết hợp giữa Smart TV và công nghệ thiết lập âm thanh, cho chất lượng âm thanh sống động như thật với dòng loa đeo cổ Sound Partner độc nhất được phát triển bởi Sharp.
Trong lĩnh vực điện lạnh, công nghệ AIoT thông minh điều khiển bằng điện thoại được áp dụng vào dòng sản phẩm điều hòa mới, giúp việc điều khiển máy trở nên tiện dụng và dễ dàng hơn rất nhiều. Công nghệ J-tech Inverter kết hợp hệ thống ECO AERO giúp tiết kiệm điện năng tối ưu so với máy lạnh thông thường. Đặc biệt, với công nghệ độc quyền Plasmacluster Ion có khả năng lọc sạch không khí, tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc, chất gây dị ứng trong không khí và bảo vệ toàn diện sức khỏe cho cả gia đình....
Cuối cùng, bước đi gây bất ngờ nhất của Sharp Việt Nam là quyết định lấn sân sang thị phần smartphone, với “tân binh” AQUOS Zero nhẹ nhất thế giới với trọng lượng chỉ 146 gram. Theo Sharp Việt Nam, với thế mạnh sẵn có, Sharp AQUOS Zero còn có khả năng chống thấm nước đạt chuẩn IP68, màn hình được tích hợp công nghệ hiển thị hình ảnh cao cấp Dolby Vision và âm thanh nổi Dolby Atmos cho chất lượng âm thanh sống động.../.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục