SeABank giành giải thưởng lớn quốc tế về dịch vụ khách hàng

17:04' - 06/11/2017
BNEWS Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa vinh dự được Tạp chí Global Financial Market Review (GFM) bình chọn và trao tặng giải thưởng “Dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2017”.
SeABank được trao tặng giải thưởng “Dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2017”. Nguồn: SeABank

Đây là lần thứ hai SeABank được GFM trao giải thưởng nhằm ghi nhận những nỗ lực của ngân hàng trong việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

GFM có trụ sở chính tại Vương quốc Anh, là tạp chí uy tín hàng đầu chuyên ngành tin tức tài chính - ngân hàng với 40 triệu lượt xem hàng năm và độ phủ sóng tới 195 quốc gia trên thế giới.

GFM tập trung những mảng thông tin chính bao gồm: Ngân hàng, Tài chính, Bảo hiểm, Mua bán và Sáp nhập, Chứng khoán….

Hàng năm, GFM trao các giải thưởng tôn vinh các tổ chức và doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh trên toàn thế giới.

Năm 2016, GFM đã trao giải thưởng “Ngân hàng có dịch vụ Quản lý dòng tiền tốt nhất Việt Nam 2016” cho SeABank nhằm vinh danh những thành tựu của ngân hàng trong mảng kinh doanh này.

Giải thưởng “Dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2017” do GFM trao tặng SeABank dựa trên các tiêu chí chất lượng, giá trị nổi bật của sản phẩm dịch vụ mà sự hài lòng và thành công của khách hàng là thước đo chính xác nhất.

SeABank không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm với khách hàng, các giải pháp tài chính hiệu quả, không gian giao dịch thân thiện, các kênh giao dịch ngân hàng đa dạng với độ an toàn, bảo mật cao, nền tảng công nghệ hiện đại, tiên tiến, giúp nhanh chóng xử lý mọi yêu cầu của khách hàng.

Bên cạnh đó, SeABank tạo ra sự khác biệt bằng việc không chỉ sử dụng những sản phẩm tiêu chuẩn trên thị trường đã có mà trực tiếp tư vấn cho khách hàng những sản phẩm “may đo” đáp ứng tối đa được nhu cầu chuyên biệt của từng nhóm khách hàng.

SeABank hiện có vốn điều lệ 5.466 tỷ đồng. Ngoài đối tác chiến lược lớn trong nước như MobiFone, SeABank có đối tác chiến lược nước ngoài Société Générale - Ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Pháp và Châu Âu, sở hữu 20% vốn điều lệ.

>>> SeABank đồng hành cùng quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục