SeABank cho vay mua xe ô tô Vinamotor lãi suất 0%/năm

13:49' - 20/04/2018
BNEWS Khách hàng tham gia chương trình có thể được SeABank cấp tín dụng vay lên tới 70% giá trị xe mua.
SeABank cho vay mua xe ô tô Vinamotor lãi suất 0%/năm

Từ nay đến hết 30/4/2018, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) kết hợp với Tổng Công ty Công nghiệp ô tô Việt Nam (Vinamotor) triển khai chương trình Ưu đãi vay mua xe ô tô của Vinamotor với mức lãi suất hấp dẫn 0%/năm trong 4 hoặc 6 tháng đầu tiên.
Tham gia chương trình, khách hàng có thể được cấp tín dụng vay lên tới 70% giá trị xe mua. Mức lãi suất ưu đãi áp dụng tương đương 0%/năm trong 04 tháng đầu tiên đối với dòng xe tải Mighty và 0%/năm trong 6 tháng đầu tiên đối với dòng xe khách County.

Lãi suất sau thời gian ưu đãi được tính dựa trên lãi suất gửi tiết kiệm kỳ hạn 14 tháng cộng biên độ. Đặc biệt, khách hàng còn được ân hạn trả gốc tối đa lên tới 3 tháng đầu tiên.
Chương trình áp dụng cho các khách hàng cá nhân, tổ chức là pháp nhân, chủ Doanh nghiệp tư nhân vay vốn phục vụ hoạt động kinh doanh của Doanh nghiệp khi có nhu cầu vay vốn mua ô tô tại các Đại lý của Vinamotor trên toàn quốc.

Thời gian cho vay tối thiểu được áp dụng theo chương trình “Ưu đãi vay mua xe ô tô Vinamotor” là 36 tháng và tối đa lên tới 60 tháng.

>>> Vay mua ô tô với lãi suất ưu đãi chỉ từ 1%/năm

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục