SEA Games 30: Quang Hải có thể ra sân ở chung kết nếu Việt Nam vượt qua Campuchia

09:20' - 06/12/2019
BNEWS HLV Park Hang-seo mới đây đã không ngần ngại chỉ trích một số báo đài đã đưa tin không chính xác về chấn thương của Nguyễn Quang Hải.
Quang Hải buộc phải ra sân do chấn thương ngay đầu hiệp 1 trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Singapore. Ảnh: Hoàng Linh - TTXVN

Trong buổi họp báo sau trận hòa 2-2 giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan, ông Park Hang-seo đã tiết lộ về tình trạng chấn thương của Quang Hải. Ông Park Hang-seo khẳng định nếu Việt Nam lọt vào chung kết SEA Games 2019, Quang Hải vẫn có thể ra sân ở trận đấu này.

Ông chia sẻ: “Tôi phải chờ cuộc kiểm tra ngày mai mới biết được cụ thể chấn thương của Quang Hải. Cậu ấy chắc chắn không thể đá được bán kết nhưng lại có thể chơi ở chung kết nếu Việt Nam vượt qua được Campuchia”.

Theo ông Park Hang-seo, cầu thủ Quang Hải đang nỗ lực để hồi phục chấn thương, do đó việc một số báo đưa tin Quang Hải chấn thương nặng, phải chia tay SEA Games 2019 là không đúng. HLV Park Hang-seo nêu rõ ông sẽ xem xét lại tình trạng của từng cầu thủ rồi mới có những quyết định cho trận đấu tiếp theo.

Ông nhấn mạnh: "Sau trận đấu với Singapore, tôi đã nói chuyện rất lâu với cầu thủ. Tôi đưa ra những video phân tích để tìm ra điểm mạnh, điểm yếu. Chúng tôi muốn tìm phương án cải thiện ở những trận đấu tiếp theo".

Trận hòa 2-2 trước U22 Thái Lan giúp U22 Việt Nam có 13 điểm sau 5 lượt trận và giành vé vào bán kết môn bóng đá nam SEA Games 2019 với ngôi đầu bảng B. Indonesia giành vé còn lại với tư cách là đội nhì bảng B.

Tại vòng bán kết, U22 Việt Nam gặp U22 Campuchia trong khi U22 Indonesia gặp U22 Myanmar. Cả hai trận bán kết sẽ diễn ra vào ngày 7/12./.

* Xem bảng tổng sắp huy chương SEA Games 2019 mới nhất:

* Xem trực tiếp SEA Games 30 2019 - đoàn thể thao Việt Nam:

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục