SEA Games 30: Đội tuyển nữ Việt Nam phải tự nấu ăn ở khách sạn

15:03' - 25/11/2019
BNEWS Theo thông tin từ phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam, ĐT nữ Việt Nam nhiều khả năng phải tự nấu ăn ở khách sạn tại SEA Games 30.

Khách sạn nơi ĐT nữ Việt Nam là khu nghỉ dưỡng Whitehouse, nằm cách thủ đô Manila khoảng 40 km. Đây là khu khách sạn hạng sang, song khẩu phần ăn cho các bữa ít, không đủ với các tuyển thủ, những người cần đủ năng lượng để chuẩn bị cho các trận đấu.

Trước vấn đề này, cán bộ hậu cần đã làm việc với khách sạn về bổ sung thêm đồ ăn cho cả đội. Tuy nhiên, ban quản lý khách sạn đã không chấp nhận. Theo đó, họ giải thích rằng cần phải có đơn đăng ký, xin phép và có ý kiến của Ban tổ chức SEA Games 30. Cán bộ hậu cần dự tính nếu tình trạng kéo dài, phía đội tuyển sẽ mua đồ bếp và thực phẩm để nấu ăn ngay tại khách sạn.

Chia sẻ về những khó khăn mà ĐT nữ Việt Nam gặp phải khi đặt chân tới Philippines, HLV Mai Đức Chung cho biết: “Tắc đường là vấn đề lớn ở Philippines. Các buổi tập cần có cảnh sát hỗ trợ để có thể di chuyển nhanh chóng. Ngoài ra còn có những khó khăn khác nhưng cả đội đều đã lường trước được. Chúng tôi mang theo đồ ăn từ Việt Nam. Điều này rất quan trọng”.

Ở SEA Games lần này, ĐT nữ Việt Nam nằm chung bảng B với ĐT nữ Thái Lan và ĐT nữ Indonesia. Theo lịch, vào lúc 16h00 ngày 26/11, các cô gái Việt Nam sẽ có trận ra quân gặp Thái Lan, tiếp đó là trận đối đầu với Indonesia vào 16h00 ngày 29/11./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục