Savills muốn tham gia vào thị trường bất động sản Tp. Hồ Chí Minh

17:59' - 11/04/2019
BNEWS Ngày 11/4, Phó Chủ tịch UBND Tp. Hồ Chí Minh Lê Thanh Liêm đã tiếp ông Mark Ridley, Tổng Giám đốc toàn cầu Tập đoàn Savills (Vương quốc Anh), trao đổi về tiềm năng hợp tác giữa hai bên.
Quang cảnh buổi tiếp. Ảnh: Xuân Khu-TTXVN

Tại buổi tiếp, ông Lê Thanh Liêm đánh giá cao tiềm năng của Tập đoàn Savills với tư cách là một trong những tập đoàn bất động sản lớn của Anh với nhiều kinh nghiệm, hoạt động tại 60 quốc gia, trong đó có Việt Nam. Savills Việt Nam hoạt động trên các lĩnh vực: Tư vấn và quản lý bất động sản, kinh doanh nhà ở, khách sạn, nghỉ dưỡng… đã đóng góp chung cho sự phát triển của Việt Nam.

Chia sẻ tình hình phát triển cơ sở hạ tầng của Thành phố, ông Lê Thanh Liêm nhấn mạnh, lãnh đạo Thành phố sẵn sàng mời gọi các đơn vị đầu tư, tư vấn không phân biệt trong hay ngoài nước, đến hợp tác với Thành phố trong việc phát triển hệ thống cơ sở hạ tầng đô thị.

Thành phố cam kết luôn cải thiện môi trường đầu tư, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp nước ngoài đầu tư, kinh doanh lâu dài tại Thành phố, mang lại nguồn lợi cho cả hai bên.

Cảm ơn lãnh đạo Thành phố dành thời gian tiếp, ông Mark Ridley đánh giá cao tiềm năng phát triển của Thành phố và khẳng định rất nhiều nhà đầu tư nước ngoài, trong đó có Tập đoàn Savills xem Việt Nam và Thành phố Hồ Chí Minh là thị trường rất tiềm năng trong lĩnh vực phát triển bất động sản.

Với kinh nghiệm hơn 20 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Tập đoàn Savills đã luôn nhận được sự ủng hộ từ các chính sách của Chính phủ Việt Nam và đánh giá cao nỗ lực hoàn thiện các cơ chế, cải thiện môi trường đầu tư ngày càng phát triển của Việt Nam.

Thông tin về phương hướng đầu tư trong tương lai tại Thành phố Hồ Chí Minh, ông Mark Ridley bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ hiệu quả từ lãnh đạo Thành phố và các sở, ban, ngành liên quan trong việc tạo ra nhiều cơ hội hơn cho các nhà đầu tư nước ngoài tham gia vào thị trường bất động sản tại Thành phố.

Tập đoàn Savills mong muốn trong thời gian tới sẽ có thêm nhiều cơ hội để đưa các khách hàng là những nhà đầu tư tiềm năng đến Việt Nam và Thành phố Hồ Chí Minh, góp phần vào sự phát triển chung của Thành phố trong tương lai./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục