Sắp diễn ra Hội thảo Quốc tế về Giáo dục nghề nghiệp

15:24' - 06/09/2019
BNEWS Hội thảo Quốc tế về Giáo dục nghề nghiệp sẽ diễn ra tại trường Cao đẳng Công Nghiệp Huế vào ngày 11/9.
Bosch Rexroth giới thiệu công nghệ đột phá. Ảnh: Mỹ Phương/TTXVN

Đây là sự kiện Bosch Rexroth, Bộ phận Truyền động và Điều khiển trực thuộc Bosch Việt Nam mở rộng hợp tác với Trường Cao Đẳng Công Nghiệp Huế trong lĩnh vực đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao.

Hiện nay, những đột phá về công nghệ trong lĩnh vực Internet vạn vật, Trí tuệ nhân tạo, Robot… đã làm thay đổi quy trình tự động hóa và sản xuất trên khắp thế giới.

Đồng thời, đặt ra nhiều cơ hội cũng như thách thức đối với hệ thống đào tạo nghề. Hội thảo Quốc tế về Giáo dục nghề nghiệp với đại diện đến từ doanh nghiệp, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, Tổ chức/Trường Đại học quốc tế… sẽ tập trung thảo luận và đề ra các mô hình đào tạo chuẩn quốc tế nhằm phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong thời kỳ hội nhập.

Theo Lê Trí Tín, Giám đốc Bộ phận Tự Động Hóa Nhà Máy – Bosch Rexroth Việt Nam, Trường Cao đẳng Công Nghiệp Huế là một trong những đơn vị dẫn đầu công tác đào tạo đội ngũ nhân lực chất lượng cao cho khu vực miền Trung nói riêng và cả nước nói chung.

Trong nhiều năm qua Bosch Rexroth rất vinh dự hợp tác với nhà trường nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo. 

Cụ thể, trong hội thảo lần này Bosch Rexroth mang đến những thiết bị đào tạo đạt chuẩn Công nghiệp 4.0 được sử dụng để đào tạo nguồn nhân lực kỹ thuật cao.

Trong đó, có thể kể đến thiết bị và mô hình đào tạo Cơ-Điện tử dạng module mMS4.0; hệ thống thiết bị huấn luyện cơ điện tử… Ngoài ra, hệ thống huấn luyện CPS i4.0 hoàn toàn mới cũng sẽ được giới thiệu lần đầu tiên tại Việt Nam.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục