Sắp diễn ra cuộc đấu giá các món đồ biểu tượng của Hollywood

15:07' - 29/08/2019
BNEWS Các món đồ này bao gồm các bộ phim biểu tượng nhất của ngành công nghiệp điện ảnh Mỹ, từ thời kỳ vàng son trước đây của Hollywood cho tới các bộ phim cận đại và viễn tưởng.

Theo ban tổ chức, cuộc đấu giá "Các Biểu tượng và huyền thoại Hollywood" sẽ diễn ra từ ngày 25-29/9 ở thành phố Los Angeles, với gần 1.000 món đồ có tổng trị giá ước tính lên tới 10 triệu USD.

Các món đồ này bao gồm các bộ phim biểu tượng nhất của ngành công nghiệp điện ảnh Mỹ, từ thời kỳ vàng son trước đây của Hollywood cho tới các bộ phim cận đại và viễn tưởng.

Trong số này có chiếc váy đen trắng mà nhân vật Dorothy mặc trong phim "The Wizard Of Oz" năm 1939, với mức giá khoảng 500.000 USD.

Chiếc mũ sắt của nhân vật Darth Vader trong tập phim "The Empire Strikes Back" của "Star Wars" cũng nằm trong số những món đồ sẽ được đem ra đấu giá vào tháng tới. "Star Wars" là bộ phim rất nổi tiếng và chưa khi nào được hâm mộ nhiều như hiện tại.

Với thương hiệu đang ngày càng hút khách này, các chuyên gia dự báo chiếc mũ này trị giá khoảng 250.000 USD - 450.000 USD.

Ngoài ra, mẫu xe tự hành trên Mặt Trăng mà James Bond từng đánh cắp từ hang ổ bí mật của tên ác nhân Blofeld trong tập phim "Diamonds Are Forever" cũng sẽ được đưa lên bàn đấu giá với giá trị ước tính lên tới 600.000 USD.

Những món đồ khác nằm trong danh sách còn có chiếc váy mà nhân vật Rose của Kate Winslet mặc trong "Titanic", chiếc xe DeLorean bị tàu đâm phải trong phim "Back to the Future III" hay bức ảnh chụp tượng Oscar đẹp nhất từ năm 1948./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục