Samsung sẽ ra mắt điện thoại thông minh 5G đầu tiên vào ngày 5/4

15:30' - 23/03/2019
BNEWS Công ty điện tử Samsung (Hàn Quốc) cho biết công ty này sẽ tung ra thị trường Hàn Quốc loại điện thoại thông minh sử dụng mạng di động thế hệ thứ 5 (5G) đầu tiên vào tuần đầu tiên của tháng 4/2019.

Đây sẽ là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng kết nối mạng thế hệ mới.  “Gã khổng lồ” công nghệ của Hàn Quốc cho biết Galaxy S10 model 5G sẽ được bán vào ngày 5/4 và không có chương trình đặt hàng trước.

Samsung vẫn chưa tiết lộ giá của Galaxy S10 5G nhưng các nguồn tin trong ngành cho biết, giá của thiết bị này có thể sẽ dao động trong khoảng 1,5 triệu won (1.332 USD) tại thị trường nội địa.

Đối với những người đăng ký điện thoại từ ngày 5-16/4, Samsung sẽ khuyến mãi tai nghe không dây (Galaxy Buds) và trọn bộ sạc không dây. Ngoài ra, Samsung sẽ giảm 50% phí thay màn hình trong vòng 1 năm.

Điện thoại Samsung thông minh được thiết kế cho mạng tốc độ cao và hiện nay, ba nhà mạng di động của Hàn Quốc đã chuẩn bị triển khai dịch vụ mạng 5G dành cho sản phẩm này.

Lịch trình ra mắt điện thoại thông minh 5G của Samsung sớm hơn một tuần so với kế hoạch ra mắt điện thoại thông minh 5G đầu tiên của Motorola (mẫu điện thoại Moto23) tại Chicago và Minneapolis vào ngày 11/4. Về cơ bản, Moto23 là điện thoại 4G có kèm thiết bị đặc biệt để có tính năng như điện thoại 5G./.

Xem thêm:

>>Ra mắt trung tâm trải nghiệm công nghệ hiện đại Samsung Showcase

>>Samsung mở bán Galaxy S10 tại 70 quốc gia

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục