Samsung sắp ra mắt Galaxy Note10 tại Mỹ

13:09' - 02/07/2019
BNEWS Nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới Samsung Electronics Co. cho biết sẽ ra mắt dòng smartphone mới nhất của mình là Galaxy Note 10 tại một sự kiện ở New York vào ngày 7/8.

Giấy mời mà Samsung gửi đến các đối tác và truyền thông toàn cầu có hình ảnh chiếc bút cảm ứng và camera cận cảnh.

Biểu tượng Samsung tại văn phòng ở Seoul, Hàn Quốc. AFP/TTXVN

Trước đó, các nguồn tin trong ngành cho biết Samsung dự kiến trình làng Galaxy Note 10 với hai kích cỡ vào tháng Tám tới tại Hàn Quốc.
Samsung được cho là sẽ ra mắt Galaxy Note 10 với kích cỡ 6,4 inch đối với mẫu tiêu chuẩn và 6,8 inch với mẫu cao cấp, được định giá trong khoảng 1,2 triệu won - 1,4 triệu won (1.020 USD - 1.018 USD)/sản phẩm.
Trong khi Samsung giới thiệu sản phẩm “đinh” điện thoại thông minh Galaxy S10 trong bốn phiên bản, bao gồm cả bản 5G được tung ra hồi tháng Tư vừa qua, Galaxy Note 10 sẽ chỉ hỗ trợ mạng 5G tại thị trường Hàn Quốc.
Theo một nguồn tin chính thống, Galaxy Note 10 sẽ có giá đắt đỏ hơn các sản phẩm trước đó và mức giá xuất khẩu của điện thoại này đang được đàm phán với Samsung. Người tiêu dùng có thể mua sản phẩm này ở mức giá thấp hơn nhiều giá niêm yết nếu các hãng viễn thông tiếp tục trợ giá lớn cho các sản phẩm 5G./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục