Sakura Beauty Việt Nam khẳng định chất lượng sản phẩm

18:38' - 10/07/2019
BNEWS Công ty TNHH Sakura Beauty Việt Nam công bố thông tin khẳng định sản phẩm của hãng dược mỹ phẩm Sakura tại thị trường Việt Nam được sản xuất tại Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc và được chứng nhận bởi Bộ Y tế.
Sakura Beauty Việt Nam họp công bố thông tin về sản phẩm. Ảnh: Mỹ Phương/BNEWS/TTXVN

Ngày 9/7, Công ty TNHH Sakura Beauty Việt Nam công bố thông tin khẳng định sản phẩm của hãng dược mỹ phẩm Sakura tại thị trường Việt Nam được sản xuất tại Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc và được chứng nhận bởi Bộ Y tế. Sản phẩm cũng được kiểm nghiệm lâm sàng của Bệnh viện Da liễu Trung ương.

Trước đó, vào tháng 2/2019, một facebooker có tên Diệp Xuân Hạ đã đăng tải trên trang cá nhân với nội dung không đúng về nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm của Sakura không phải của Nhật Bản.Vì vậy, Công ty Sakura Beauty Việt Nam lập tức có động thái chính thức nhằm bảo vệ thương hiệu như lập vi bằng đối với các hành vi sai phạm nêu trên; có đơn tố cáo, trình báo gửi các cơ quan chức năng có thẩm quyền giải quyết những vụ việc này.

Sakura Beauty Việt Nam họp công bố thông tin về sản phẩm. Ảnh: Mỹ Phương/BNEWS/TTXVN

Trải qua quá trình nỗ lực nghiên cứu hơn 10 năm trước khi chính thức ra mắt thị trường vào năm 2012, Sakura Beauty đã mang đến cho người tiêu dùng Nhật Bản những sản phẩm làm đẹp có chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên. Năm 2013, Sakura bắt đầu có mặt tại thị trường Việt Nam thông qua Công ty TNHH Sakura Beauty Việt Nam - đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền sản phẩm Sakura tại Việt Nam và Công ty Vận Chuyển Bầu Trời Xanh là đơn vị nhập khẩu ủy thác sản phẩm Sakura tại Việt Nam.

Theo bà Trương Thị Nguyệt, Giám đốc Công ty TNHH Sakura Beauty Việt Nam, tất cả sản phẩm của Sakura khi cung cấp cho người tiêu dùng trên toàn cầu và tại Việt Nam đều đảm bảo an toàn, được chứng nhận của các cơ quan chức năng có uy tín trên toàn cầu.

Sau 6 năm hiện diện tại thị trường Việt Nam, Sakura đã có 27 showroom trên toàn quốc, 300 đại lý, 4 điểm trưng bày và bán sản phẩm tại 4 shopping mall (AEON Mall). Vừa qua, siêu mẫu Thanh Hằng đã trở thành đại sứ thương hiệu Dược mỹ phẩm Sakura./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục