Saigon Co.op sẽ giảm giá hơn 30.000 sản phẩm

08:06' - 01/11/2019
BNEWS Toàn bộ hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opSmile, Cheers, Sense City, HTVCo.op, … trên cả nước sẽ đồng loạt giảm giá hơn 30.000 sản phẩm đến hết ngày 13/11.
Khách hàng chọn mua hàng tại siêu thị Co.opmart Hà Đông (Hà Nội). Ảnh: Quang Quyết-TTXVN

Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại Thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) cho biết, để tri ân người tiêu dùng đã đồng hành ủng hộ trong suốt 30 năm qua, toàn bộ hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opSmile, Cheers, Sense City, HTVCo.op, … trên cả nước sẽ đồng loạt giảm giá hơn 30.000 sản phẩm đến hết ngày 13/11.

Theo đại diện Saigon Co.op, tổng giá trị hàng hóa và giảm giá, khuyến mãi lần này của toàn hệ thống lên tới hàng trăm tỷ đồng và phân phối đồng bộ trên tất cả các ngành hàng thực phẩm, hóa phẩm, đồ dùng, may mặc.

Đặc biệt, chương trình sẽ trải đều cho các ngày trong tuần nên người nội trợ dù bận rộn đến đâu cũng có thể mua hàng khuyến mãi và tham gia các hoạt động tri ân ý nghĩa và sôi nổi này.

Đáng lưu ý, trong 3 ngày đầu tuần từ thứ 2 đến thứ 4, Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food còn có chương trình mua 1 tặng 1, càng mua càng giảm giá, giảm giá thật sâu theo giờ vàng, cơn lốc tặng điểm thưởng...

Ngoài giảm giá trực tiếp, Co.opmart và Co.opXtra cũng tổ chức các cuộc thi tìm kiếm tôn vinh bà nội trợ và các combo giảm giá đặc biệt cho người độc thân khá mới lạ và độc đáo./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục