Saigon Co.op giảm giá 50% hàng nghìn sản phẩm

11:49' - 01/09/2017
BNEWS Hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên toàn quốc sẽ áp dụng chương trình "Tự hào hàng Việt 2017" từ 1/9 đến hết ngày 17/9 đẻ quảng bá cho hàng Việt.

Với mục đích quảng bá kích cầu hàng Việt sâu rộng đến cộng đồng và để người tiêu dùng tiếp cận hàng hóa trong nước, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên toàn quốc sẽ áp dụng chương trình "Tự hào hàng Việt 2017" từ 1/9 đến hết ngày 17/9.

Điểm nhấn của chương trình là các hoạt động gia tăng lợi ích cho khách hàng khi mua hàng Việt như giảm giá hàng ngàn sản phẩm đến 50%, tặng hàng trăm phần quà giá trị, tích điểm thưởng gấp nhiều lần so với ngày thường, giảm giá hàng Việt cực sâu "siêu ưu đãi".

Đặc biệt, trong tháng khuyến mãi "Tự hào hàng Việt 2017", Saigon Co.op thực hiện chuyến xe hàng Việt - cùng Co.opmart lan tỏa tình yêu hàng Việt với lộ trình xuyên Việt.

Cùng đó, chuyến xe sẽ xuất phát từ đất mũi Cà Mau, qua Cần Thơ, đến Tp. Hồ Chí Minh và di chuyển qua các tỉnh thành miền Trung, miền Bắc để đến với thủ đô Hà Nội và sẽ kết thúc hành trình tại Thái Nguyên.

Đáng lưu ý, trong suốt lộ trình xuyên Việt, chuyến xe hàng Việt - cùng Co.opmart lan tỏa tình yêu hàng Việt sẽ dành tặng hơn 20.000 phần quà là các sản phẩm sản xuất tại Việt Nam để vừa tạo niềm vui cho người dân, vừa thiết thực quảng bá hàng Việt./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục