Saigon Co.op cung ứng đủ hàng trong dịp Tết Nguyên Đán

11:37' - 01/01/2018
BNEWS Lượng hàng bình ổn tăng từ 5 - 30% tùy nhóm, các mặt hàng còn lại có độ tăng trưởng khác nhau.
Khách hàng mua sắm tại Co.opMart. Ảnh: Thanh Vũ-TTXVN
Nhằm chủ động nguồn cung dự trữ giúp người tiêu dùng mua sắm Tết an toàn và tiết kiệm, Liên hiệp Hợp tác xã thương mại Thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) đã phối hợp với các đơn vị sản xuất, nhà cung cấp chuẩn bị kế hoạch tăng cường lượng hàng thiết yếu lên từ 2 đến 4 lần.
Theo đó, tổng lượng hàng hóa dự kiến cung ứng cho 3 tháng trước, trong và sau Tết năm nay của Saigon Co.op là hơn 130.000 tấn, tăng 15% so với năm trước.
Đáng lưu ý, lượng hàng bình ổn tăng từ 5 - 30% tùy nhóm, các mặt hàng còn lại có độ tăng trưởng khác nhau từ 15 - 30%, dự kiến tăng cao nhất nằm ở nhóm thực phẩm tươi sống gồm rau củ quả, trái cây, các loại thịt và các mặt hàng công nghệ được ưa chuộng dịp Tết như bánh mứt, nước giải khát, bia.
Dự kiến, từ nay đến cuối năm Saigon Co.op sẽ tiếp tục khai trương thêm 4 - 5 siêu thị Co.opmart và Co.opXtra, khoảng 10 cửa hàng thực phẩm Co.op Food tại Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội để tăng độ phủ và tính kết nối cho hàng bình ổn giá, hàng Tết đối với người tiêu dùng trên cả nước.
Ngoài ra, hệ thống siêu thị Co.opmart dự kiến trong thời gian Tết Mậu Tuất sẽ tổ chức khoảng 200 chuyến bán hàng lưu động đến vùng sâu, vùng xa và phục vụ nhu cầu mùa sắm Tết của công nhân tại các khu công nghiệp - khu chế xuất trên các địa bàn có hệ thống siêu thị Co.opmart trú đóng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục