Saigon Autotech & Accessories 2019 sẽ được tổ chức trong tháng 5/2019

17:02' - 12/12/2018
BNEWS Triển lãm quốc tế lần thứ 15 về ô tô, xe máy, xe đạp điện và công nghiệp phụ trợ - Saigon Autotech & Accessories 2019 sẽ được tổ chức từ 23-26/5/2019.
Khách tham quan gian hàng tại triển lãm Saigon Autotech & Accessories 2018. Ảnh: AFTA
Triển lãm quốc tế lần thứ 15 về ô tô, xe máy, xe đạp điện và công nghiệp phụ trợ - Saigon Autotech & Accessories 2019 sẽ được tổ chức từ 23-26/5/2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

Triển lãm do Công ty cổ phần Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á Châu (ATFA) cùng Cục Công nghiệp (Bộ Công Thương), Phòng Thương mại Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hiệp hội Công nghiệp Hỗ trợ Việt Nam (VASI) phối hợp tổ chức.

Theo ATFA, Saigon Autotech & Accessories 2019 dự kiến có quy mô trên 500 gian hàng, với sự tham gia của hơn 300 doanh nghiệp, ước tính thu hút hơn 15.000 lượt khách tham quan; trong đó có 5.000 lượt khách thương mại.

Đặc biệt, để hỗ trợ các doanh nghiệp thực hiện “Chương trình phát triển công nghiệp hỗ trợ từ năm 2016 đến năm 2025” của Chính phủ, góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng của ngành công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp ô tô, xe máy tại Việt Nam, Saigon Autotech & Accessories 2019 được tổ chức với chủ đề “Kết nối để phát triển”.

Đây sẽ là dịp góp phần để các nhà quản lý hiểu rõ hơn về tình hình của các doanh nghiệp cũng như tạo cơ hội cho các doanh nghiệp chia sẻ những khó khăn, vướng mắc của mình, từ đó nhận được sự hướng dẫn, hỗ trợ từ các nhà quản lý, các cơ quan chủ quản.

Do đó, tại triển lãm năm nay, ban tổ chức đặc biệt chú trọng đến các hoạt động gặp gỡ, trao đổi và xúc tiến thương mại song phương và đa phương giữa nhà quản lý – doanh nghiệp, doanh nghiệp – doanh nghiệp và doanh nghiệp – người tiêu dùng.

Theo đó, triển lãm sẽ có sự góp mặt của các doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực như sản xuất, lắp ráp và phân phối ô tô, xe máy, xe điện, phụ tùng, linh kiện, sửa chửa bảo dưỡng, dịch vụ vận tải, hệ thống quản lý, ngân hàng, bảo hiểm, giải pháp công nghệ 4.0 về giao thông vận tải, công ô tô – xe máy, công nghiệp hỗ trợ…

Cùng với các doanh nghiệp Việt Nam, triển lãm có nhiều doanh nghiệp, tổ chức đến Đức, Ấn Độ, Đài Loan (Trung Quốc), Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Hàn Quốc, Singapore… đăng ký tham gia trưng bày sản phẩm tại triển lãm.

Thông qua Saigon Autotech & Accessories 2019, các doanh nghiệp không chỉ có cơ hội giao lưu, hợp tác với nhau mà còn là nơi các doanh nghiệp Việt Nam có thể gặp gỡ, học hỏi kinh nghiệm từ các doanh nghiệp nước ngoài, từ đó tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường, phát triển công việc kinh doanh của mình./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục