Sacombank miễn phí giao dịch qua mBanking

07:46' - 06/07/2018
BNEWS Sacombank sẽ miễn phí tất cả các giao dịch được thực hiện thành công qua Sacombank mBanking cho khách hàng cá nhân trong 2 ngày thứ 7 đầu tiên của tháng 7/2018.
“Thứ 7 năng động” với mBanking của Sacombank

Trong 2 ngày thứ 7 đầu tiên của tháng 7/2018 (7/7 và 14/7), Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) sẽ miễn phí tất cả các giao dịch được thực hiện thành công qua kênh ngân hàng điện tử Mobile Banking bằng ứng dụng Sacombank mBanking cho khách hàng cá nhân bao gồm: chuyển khoản, thanh toán, mua hàng, nạp tiền, các giao dịch lập lịch và các giao dịch định kỳ.

Đặc biệt, không giới hạn số lượng giao dịch và số tiền phí được miễn cho mỗi khách hàng.

Sacombank mBanking được tải miễn phí từ kho ứng dụng App Store hoặc Google Play trên các thiết bị di động có kết nối Internet.

Với dịch vụ này, khách hàng có thể thực hiện mọi lúc mọi nơi các giao dịch ngân hàng như: truy vấn thông tin; chuyển khoản trong/ngoài hệ thống; chuyển tiền đến thẻ Visa/Mastercard; chuyển tiền nhận bằng di động; mua thẻ trả trước phi vật lý; thanh toán hóa đơn; thanh toán thẻ tín dụng; nạp tiền điện thoại; gửi tiền trực tuyến; bán ngoại tệ và nhiều tiện ích khác.

Vừa qua, Sacombank đã chính thức ra mắt dịch vụ Ngân hàng điện tử phiên bản mới (Sacombank eBanking) cho cả hai kênh Internet Banking (https://www.isacombank.com.vn) và Mobile Banking với nhiều tính năng vượt trội trên nền tảng công nghệ bảo mật cao.

Đặc biệt, Mobile Banking được thiết kế theo dạng tinh gọn trang chủ, hiển thị các giao dịch theo nhóm và bằng biểu tượng để khách hàng thuận tiện lựa chọn, Các bước giao dịch được thu gọn, bổ sung chức năng thanh toán bằng mã QR và cập nhật những thông tin khuyến mãi hấp dẫn ngay trên ứng dụng di động Mobile Banking phiên bản mới này. 

>>> Sacombank cung cấp dịch vụ nhận tiền kiều hối tại ATM miễn phí

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục