Sacombank khai trương chi nhánh Lào Cai

12:38' - 18/07/2019
BNEWS Ngày 18/7, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Thương Tín (Sacombank) đã chính thức khai trương hoạt động Chi nhánh Lào Cai tại địa chỉ 497A Hoàng Liên, Phường Kim Tân, TP. Lào Cai.

Đại diện Lãnh đạo địa phương, NHNNVN Chi nhánh Lào Cai, NHNN chi nhánh tỉnh Lạng Sơn, Hội đồng Quản trị, Ban Kiểm Soát, Ban Điều Hành Sacombank cắt băng khai trương Chi nhánh Lào Cai.

Với việc đưa vào hoạt động chi nhánh Lào Cai, mạng lưới Sacombank nâng lên 567 điểm giao dịch tại 49/63 tỉnh thành của Việt Nam và 2 nước Lào, Campuchia, tiếp tục dẫn đầu trong nhóm các ngân hàng TMCP tư nhân tại Việt Nam.

Nhân dịp khai trương, Sacombank Chi nhánh Lào Cai triển khai nhiều ưu đãi và khuyến mãi cho tất cả khách hàng đến giao dịch.
Chi nhánh Lào Cai thực hiện tất cả các dịch vụ ngân hàng như: huy động vốn bằng tiền đồng, ngoại tệ, vàng của các tổ chức và cá nhân dưới các hình thức tiền gửi có kỳ hạn, không kỳ hạn, chứng chỉ tiền gửi; cấp tín dụng với nhiều hình thức đa dạng nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu vay vốn của khách hàng; bảo lãnh; dịch vụ chuyển tiền nhanh trong nước, nước ngoài và các dịch vụ ngân hàng khác trong khuôn khổ được phép hoạt động của Sacombank.

Trụ sở Sacombank Chi nhánh Lào Cai

Với tiềm năng kinh tế cửa khẩu, du lịch và công nghiệp của tỉnh, Sacombank Chi nhánh Lào Cai cam kết sẽ phát huy lợi thế của một ngân hàng bán lẻ và nỗ lực cung ứng cho thị trường các giải pháp tài chính trọn gói tối ưu, nhằm đem lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, giảm bớt áp lực và nâng cao năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp, góp phần khai thác các tiềm năng và thế mạnh để phát triển kinh tế cũng như xây dựng tỉnh Lào Cai ngày càng văn minh, giàu đẹp trong thời kỳ hội nhập.
Cùng với việc khai trương hoạt động, Sacombank cũng đưa vào vận hành trụ sở Chi nhánh Lào Cai được đầu tư xây dựng với tổng kinh phí gần 65 tỷ đồng, quy mô gồm 1 tầng hầm và 5 tầng lầu, tổng diện tích sử dụng hơn 2.300 m2; tọa lạc tại khu vực tập trung đông dân cư và các cơ sở kinh doanh, doanh nghiệp và cũng như nhiều cơ quan ban ngành của tỉnh và TP. Lào Cai, thuận tiện cho việc liên hệ và giao dịch.
Từ nay đến tháng 10/2019, Sacombank sẽ tiếp tục khai trương hoạt động Chi nhánh tại các tỉnh Ninh Bình, Thái Bình và Nam Định.

>>> Sacombank dẫn đầu mạng lưới chấp nhận công nghệ thanh toán không tiếp xúc

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục