Sacombank dẫn đầu mạng lưới chấp nhận công nghệ thanh toán không tiếp xúc

21:58' - 14/05/2019
BNEWS Thanh toán không tiếp xúc (Contactless) là hình thức thanh toán được Sacombank tiên phong triển khai cho các thẻ quốc tế từ năm 2017.
Hình thức thanh toán QR trên Sacombank Pay

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) vừa nhận 2 giải thưởng do Tổ chức thẻ quốc tế Mastercard bình chọn là: Ngân hàng dẫn đầu mạng lưới chấp nhận công nghệ thanh toán không tiếp xúc (Contactless) năm 2018 và Đột phá trong công nghệ thanh toán QR năm 2018.
Với hình thức thanh toán contactless, khách hàng chỉ cần chạm thẻ không tiếp xúc lên máy POS có công nghệ NFC trong vài giây để hoàn thành giao dịch và không cần ký xác nhận các hóa đơn dưới 400.000 đồng.
Đây là hình thức thanh toán được Sacombank tiên phong triển khai cho các thẻ quốc tế từ năm 2017, với việc triển khai lắp đặt các máy POS NFC trên toàn quốc và phát triển công nghệ chip EMV trên thẻ Sacombank đạt chuẩn quốc tế để được chấp nhận giao dịch không tiếp xúc khắp thế giới. Hiện Sacombank đang mở rộng hệ thống máy POS NFC và chuẩn bị áp dụng công nghệ thanh toán contactless cho thẻ nội địa trong năm 2019.
Với hình thức thanh toán QR, khách hàng tải miễn phí ứng dụng tích hợp nhiều giải pháp tài chính Sacombank Pay từ Google Play hoặc App Store về thiết bị di dộng, tích hợp thông tin thẻ và dùng thiết bị di động quét mã QR tại các đơn vị chấp nhận giao dịch để thanh toán thay vì dùng trực tiếp thẻ nhựa.

Sacombank là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam hội đủ các điều kiện để áp dụng phương thức thanh toán bằng QR theo chuẩn EMV quốc tế từ năm 2017.
Chủ thẻ Sacombank không chỉ quét được mã QR để thanh toán tại thị trường Việt Nam mà còn trên phạm vi toàn cầu. Đặc biệt, ngân hàng còn triển khai nhiều ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng quét mã QR thanh toán qua Sacombank Pay và tiếp tục ứng dụng hiệu quả công nghệ QR cho các giao dịch rút tiền, chuyển tiền…

>>> Sacombank phát hành chứng chỉ tiền gửi với lãi suất tới 8,6%/năm

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục