Sacombank cho phép khách hàng hoàn trả lệnh chuyển tiền trên Internet Banking

14:34' - 18/07/2018
BNEWS Khách hàng của Sacombank từ nay có thể điều chỉnh hoặc hoàn trả lệnh chuyển tiền một cách nhanh chóng trên Internet Banking nếu thao thác nhầm trong lúc chuyển tiền.
Sacombank cho phép khách hàng hoàn trả lệnh chuyển tiền trên Internet Banking

Từ nay, các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp khi thao tác nhầm trong lúc chuyển tiền qua các kênh Ngân hàng điện tử của Sacombank gồm Internet Banking (www.isacombank.com.vn) và Mobile Banking (ứng dụng Sacombank mBanking) đã có thể điều chỉnh hoặc hoàn trả lệnh chuyển tiền đã tạo trước đó một cách nhanh chóng trên Internet Banking.

Cụ thể, khách hàng sẽ không bị giới hạn số lần điều chỉnh trên mỗi giao dịch với các thông tin được điều chỉnh bao gồm: Họ tên người được chuyển tiền; số tài khoản; Chứng minh dân nhân/Hộ chiếu/Căn cước công dân, ngày cấp, nơi cấp và nội dung diễn giải chuyển tiền. Mỗi khách hàng sẽ được hoàn trả lệnh chuyển tiền một lần trên mỗi giao dịch.

Các giao dịch được áp dụng chức năng điều chỉnh/ hoàn trả lệnh chuyển tiền gồm có chuyển tiền trong cùng hệ thống Sacombank nhận bằng Chứng minh dân nhân/Hộ chiếu/Căn cước công dân và chuyển tiền đến ngân hàng khác theo phương thức “Liên ngân hàng”.

Tháng 4/2018, Sacombank đã chính thức ra mắt dịch vụ Ngân hàng điện tử phiên bản mới (Sacombank eBanking) cho cả hai kênh Internet Banking (https://www.isacombank.com.vn) và Mobile Banking với nhiều tính năng vượt trội trên nền tảng công nghệ bảo mật cao như: cho phép người dùng lưu, đặt tên gợi nhớ người nhận tiền khi chuyển tiền để sử dụng cho các lần sau; thanh toán các hóa đơn như điện, nước, điện thoại, truyền hình…

>>> Sacombank miễn phí giao dịch qua mBanking

>>> Sacombank mở rộng tính năng thanh toán "chạm" với thẻ JCB

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục