SABECO nhận Huy chương vàng tại giải thưởng Bia quốc tế 2019

10:55' - 27/03/2019
BNEWS SABECO vinh dự mang về huy chương vàng tại Giải thưởng Bia Quốc tế - International Brewing Awards (IBA) 2019.

SABECO nhận Huy chương vàng tại giải thưởng Bia quốc tế 2019. Ảnh: Hương Giang

Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO)  cho biết, mới đây Công ty vinh dự đạt huy chương vàng tại Giải thưởng Bia Quốc tế - International Brewing Awards (IBA) 2019.

SABECO là nhà sản xuất bia Việt Nam đầu tiên đạt được giải thưởng danh giá này. Giải thưởng trên giúp SABECO khẳng định uy tín và danh tiếng của sản phẩm Việt trong ngành sản xuất bia quốc tế. 

Giải thưởng Bia Quốc tế IBA được tổ chức lần đầu vào năm 1886, là giải thưởng bia lâu đời và uy tín nhất trên thế giới. Trải qua hơn 100 năm hoạt động, IBA đã tôn vinh và thúc đẩy những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất cho ngành sản xuất bia.

Với đội ngũ giám khảo là những chuyên gia hàng đầu trong ngành cùng tiêu chí lựa chọn nghiêm ngặt, IBA không chỉ dựa trên chất lượng mà còn đặt khả năng thương mại của các sản phẩm tranh giải lên bàn cân.

Ông Bennet Neo, Tổng giám đốc SABECO cho biết, SABECO mong muốn thông qua giải thưởng này giới thiệu đến thế giới về vị bia ngon của Việt Nam. Công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến, kinh nghiệm nấu bia lâu đời và sự giám sát kỳ công của các bậc thầy nấu bia hàng đầu là chìa khóa dẫn dắt SABECO tiến đến thành công ngoạn mục này.

 >>>Sabeco tái cơ cấu nhân sự và tổ chức sản xuất

>>>Coca-Cola và Pepsi đồng lòng giảm thiểu rác thải nhựa

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục