Royal Enfield ra mắt “cặp song sinh” mô tô 650 TWINS tại Hà Nội

07:23' - 23/04/2019
BNEWS Cùng với sự kiện khai trương cửa hàng ở Hà Nội, hãng xe mô tô đến từ Anh quốc Royal Enfield ra mắt “cặp song sinh” Continental GT 650 Twin và Interceptor INT 650 Twin với giá bán từ 173 triệu đồng.
Ông Vimal Sumbly, Giám đốc của Royal Enfield khu vực châu Á - Thái Bình Dương phát biểu tại lễ khai trương cửa hàng và ra mắt xe mới

Là hãng xe mô tô lâu đời nhất thế giới và là đơn vị đi đầu trong thị trường phân khúc xe mô tô cỡ trung, hãng xe Royal Enfield đến từ Anh Quốc chính thức ra mắt dòng mô tô mới nhất trong lịch sử 118 năm sản xuất xe tại cửa thứ 2 ở Việt Nam vừa được khai trương ở 583 Nguyễn Văn Cừ, phường Gia Thụy, quận Long Biên, Hà Nội.

Sự ra mắt của Continental GT 650 và Interceptor INT 650 đánh dấu sự hồi sinh của động cơ hai xi-lanh, cũng báo hiệu sự khởi đầu cho việc mở rộng toàn cầu của thương hiệu này. Ra mắt cùng thời điểm với cửa hàng thứ hai của Royal Enfield tại Việt Nam và đầu tiên tại Hà Nội, “cặp song sinh” Interceptor INT 650 có giá bán 173 triệu và Continental GT 650 có giá bán 180 triệu đồng cho các màu tiêu chuẩn.

Thương hiệu mô tô lâu đời nhất thế giới Royal Enfield vừa chính thức đưa đại lý chính hãng đầu tiên tại Hà Nội đi vào hoạt động và ra mắt sản phẩm mới

Với lựa chọn về màu sắc tuỳ chỉnh theo nhu cầu của khách hàng và màu Chrome, Interceptor INT 650 sẽ có giá tương ứng là 175 triệu và 177 triệu đồng trong khi mẫu Continental GT 650 ở mức tương ứng 182 triệu và 184 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi ra mắt Royal Enfield Twin, ông Vimal Sumbly, Giám đốc của Royal Enfield khu vực châu Á - Thái Bình Dương cho biết, hơn thập kỷ qua, doanh số bán hàng tăng từ 50.000 chiếc trong năm 2010 lên hơn 820.000 chiếc vào năm 2018. 

Hai trong số nhiều dòng xe mô tô cỡ trung tại showroom 583 Nguyễn Văn Cừ, phường Gia Thụy, quận Long Biên, Hà Nội

Mặc dù được chế tạo dựa trên nền tảng có sẵn, Continental GT 650 và Interceptor INT 650 vẫn mang những đặc điểm hoàn toàn mới, được phát triển bởi các nhóm nghiên cứu của Royal Enfield ở cả Ấn Độ và trung tâm kỹ thuật tiên tiến tại Bruntingthorpe, Vương quốc Anh.

Cả hai mẫu mô tô - Continental GT 650, mang dáng dấp đầy thể thao của một chiếc cafe racer và Interceptor INT 650 mang hơi thở của một chiếc roadster, có sự kết hợp giữa vẻ ngoài cổ điển và kỹ thuật chuyên nghiệp. Cặp đôi này sở hữu động cơ phổ thông nhưng vẫn truyền cảm hứng mạnh mẽ cho các tay đua mới bằng những trải nghiệm mà chúng đã từng mang đến cho những tay đua giàu kinh nghiệm.

Nhiều người quan tâm đến dòng xe mô tô cỡ trung tại showroom ngay trong ngày khai trương

Mặc dù công suất hơn 47 mã lực, nhưng bí mật về khả năng di chuyển của "cặp song sinh" này lại nằm ở mô-men xoắn - liền mạch và từ mức thấp trong phạm vi vòng quay - với 80% mô-men xoắn 52Nm, được cung cấp ở tốc độ 2500 vòng/phút.

Cả Interceptor INT 650 và Continental GT 650 đều là những chiếc mô tô được thiết kế đẹp mắt và tinh xảo. Động cơ của chúng dù được kế thừa theo hơi hướng hiện đại nhưng vẻ ngoài vẫn đậm chất cổ điển. Bên cạnh những điểm nhấn như tay lái được rèn, nắp nhiên liệu 'Monza' và các phụ kiện được gia công kỹ lưỡng, chất lượng của cặp song sinh này được đảm bảo từ trong ra ngoài.

Trong bối cảnh tính cá nhân hoá ngày càng được ưu tiên, cặp đôi này đều cho ra mắt song song phiên bản Tiêu chuẩn và phiên bản Tùy chỉnh với nhiều tùy chọn mang phong cách retro khác nhau, từ màu sơn đặc biệt, hoa văn kẻ sọc cho đến phần gương chiếu hậu thanh mảnh, kính chắn gió tùy chọn và các phụ tùng thay thế như bánh xe, đèn xe và nhiều các bộ phận khác.../.

Xem thêm:

>>Hãng xe Anh quốc Royal Enfield khai trương cửa hàng đầu tiên ở Hà Nội

>>Loạt mô tô của các thương hiệu nổi tiếng trở thành tâm điểm ở AutoExpo 2018

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục