Range Rover Evoque mới thay đổi định nghĩa về SUV sang nhỏ gọn

08:10' - 24/10/2019
BNEWS Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019, Jaguar Land Rover giới thiệu mẫu xe sang Range Rover Evoque mới có thiết kế táo bạo, thay đổi định nghĩa về một chiếc SUV sang trọng nhỏ gọn.
Range Rover Evoque mới- tâm điểm của gian hàng Jaguar Land Rover tại triển lãm
Range Rover Evoque mới về Việt Nam có 3 phiên bản, giá bán từ 3,53 tỷ đến 3,97 tỷ đồng

Bên cạnh đó, xe được trang bị hệ thống ổn định động năng (Active Dynamic) mới cho phép điều khiển thân xe một cách chính xác và xử lý nhanh nhẹn trong mọi tình huống cùng chế độ nâng cao gầm xe với khả năng lội nước đến 600 mm.

Các hệ thống dẫn động chủ động (Active Driveline) cùng với hệ thống ngắt kết nối dẫn động (Driveline Disconnect) đảm bảo khả năng vận hành êm trên đường và cải thiện tối ưu tính năng tiết kiệm nhiên liệu.

Range Rover Evoque là mẫu xe thân thiện với môi trường, nổi bật với hệ truyền động điện và trái tim là khối động cơ Ingenium 3 xi-lanh

Ở bên trong, hệ thống thông tin giải trí công nghệ Touch Pro Duo tiên tiến với 2 màn hình cảm ứng 10 inche. Màu sắc thiết kế giữa nội thất và ngoại thất tinh tế cùng với sự lựa chọn các vật liệu cao cấp Eucalyptus hay pha trộn với Kvadrat tạo nên một thiết kế tổng thể sang trọng.

Range Rover Evoque có trái tim là khối động cơ Ingenium 3 xi-lanh hiệu quả đồng thời được cấu tạo bởi các vật liệu tái tạo, tự nhiên và có thể tái chế với trọng lượng lên đến 33 kg.

Range Rover Evoque có thiết kế mang tính táo bạo, thay đổi định nghĩa về một chiếc SUV sang trọng nhỏ gọn.

Đáng chú ý, Evoque mới được thiết kế để có khả năng điện khí hóa với cấu trúc thiết kế ngang: phiên bản hybrid chạy bằng điện sạc cũng được trang bị có sẵn từ thời điểm này với khả năng sạc điện trong vòng 12 tháng. Hệ thống truyền động hybrid công nghệ 48 vôn mới hiệu quả hơn thiết kế nhằm thỏa mãn nhu cầu lái xe trong đô thị, giảm lượng khí thải và cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu mà không cần sạc.

Công nghệ camera quét toàn bộ mặt đường (Ground View) đầu tiên trên thế giới được tinh chỉnh hoàn hảo, hiện thực hóa khái niệm từ năm 2014. Màn hình video độ phân giải cao mang tính cách mạng cùng gương chiếu hậu toàn cảnh thông minh và tối tân từ ghế lái.

Một số sản phẩm của Range Rover tại triển lãm

Hệ thống thông tin giải trí Touch Pro Duo tiên tiến mới là trái tim sở hữu công nghệ kỹ thuật số được trang bị trên Evoque. Hệ thống kết nối với Apple CarPlay và Android Auto tích hợp trên điện thoại thông minh vào màn hình cảm ứng, có thể cài đặt những thuật toán về trí tuệ nhân tạo tìm hiểu sở thích của người lái kết nối trực tiếp với chiếc xe sẵn sàng cho mọi hành trình của bạn.

Công nghệ điều khiển từ xa InControl Remote giúp khách hàng có thể kết nối với Evoque ở mọi lúc mọi nơi trên thế giới và được cập nhật qua mạng không dây đảm bảo luôn có sẵn phần mềm mới nhất.

Xe về Việt Nam có 3 phiên bản gồm Range Rover Evoque R-Dynamic SE, HSE và First Edition với giá lần lượt 3,53 tỷ, 3,75 tỷ và 3,97 tỷ đồng./.

Xem thêm:

>>Vietnam Motor Show 2019: Ấn tượng cùng nhiều đổi mới về công nghệ

>>Honda Accord thế hệ thứ 10 về Việt Nam chốt giá từ 1,32 tỷ đồng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục