Ra mắt Vespa Sprint Carbon 2019, đắt hơn 2 triệu đồng so với bản cũ

17:01' - 25/06/2019
BNEWS Ngày 25/6, Piaggio Việt Nam ra mắt phiên bản đặc biệt Vespa Sprint Carbon 2019 có 2 lựa chọn màu sắc là trắng và đen, đồng giá 78,5 triệu đồng, đắt hơn 2 triệu đồng so với phiên bản 2018.
Vespa Sprint Carbon 2019 màu trắng

Vespa Sprint Carbon 2019 được thiết kế lấy cảm hứng từ những ý tưởng mang đến vẻ đẹp hiện đại, thể thao, năng động.

Cụ thể, thiết kế yên đơn đặc trưng của Sprint Carbon 2019 lấy cảm hứng từ yên đơn phổ biến trên các dòng xe naked phân khối lớn, xe đua thể thao super sport, các  dòng xe PKL cổ điển hay hiện đại dành cho cả người mới chơi xe đến các tay đua chuyên nghiệp.

Vespa Sprint Carbon 2019 màu đen

Có thể nói, yên đơn đã trở thành hiện thân của sức mạnh của những “chiến binh” tốc độ trên trường đua thể thao. Và vì vậy yên đơn là điểm nhấn độc đáo ở phiên bản Vespa Sprint Carbon 2019.

Điểm đáng chú ý, chất liệu carbon được khoác lên mình Sprint Carbon 2019 với các điểm nhấn mới như cà vạt họa tiết carbon màu xám cùng hốc còi tông đỏ, yên xe đơn thể thao màu xám với họa tiết carbon và đường cắt viền đỏ cá tính, viền mặt đồng hồ họa tiết carbon xám, logo xám họa tiết Carbon và cờ Ý.

Sprint Carbon 2019 thiết kế với các điểm nhấn mới ở cà vạt họa tiết carbon màu xám cùng hốc còi tông đỏ

Viền xe và viền đèn trước sơn xám, bộ tem thể thao cũng với họa tiết cờ Ý chạy dọc thân xe, vành bánh xe sơn đen kết hợp tem đỏ thể thao.

Đặc biệt, Vespa Sprint Carbon 2019 còn được nâng cấp hệ thống đèn LED cho cả phía trước và sau. Phía trước được trang bị đèn pha LED hình chữ nhật cá tính mạnh mẽ đặc trưng của dòng xe Sprint.

Sprint Carbon 2019 được nâng cấp với hệ thống đèn LED cho cả phía trước và sau

Hệ thống đèn LED không chỉ đảm bảo an toàn cho người lái trong mọi điều kiện thời tiết, mà còn thể hiện phong cách cá tính và thời thượng.

Sự kết hợp hài hòa tinh tế giữa các chi tiết tông màu xám họa tiết carbon nhấn nhá cùng các điểm nhấn màu đỏ nổi bật trên nền sơn trắng, cùng thiết kế đèn LED hiện đại, mang lại cho Sprint Carbon 2019 một vẻ đẹp hiện đại, thể thao đầy cá tính.

Sprint Carbon 2019 được nâng cấp với hệ thống đèn LED cho cả phía trước và sau

Vespa Sprint Carbon 2019 tích hợp đầy đủ các công nghệ tiên tiến như động cơ I-get, hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước, hệ thống khóa từ chống trộm, cổng USB sạc điện thoại tiện lợi và các thiết bị điện tử.

Xe được trang bị động cơ I-get 125cc 4 thì, 3 van, xy lanh đơn, phun xăng điện tử, làm mát bằng gió. Từng chi tiết, từ ống xả đến thiết kế bên trong của vỏ hộp số, đã được thiết kế để đem đến trải nghiệm lái mượt mà hơn, êm ái và thoải mái hơn.

Sprint Carbon 2019 trang bị động cơ thế hệ mới iGet 125cc, xi lanh đơn, 4 kì, 3 van, phun xăng điện tử

Động cơ đã được tối ưu hóa và cải thiện đáng kể; ECU được trang bị một cảm biến khí áp đảm bảo hoạt động tối ưu ở mọi điều kiện sử dụng và độ cao. Động cơ I-get thân thiện với môi trường và đạt được công năng hàng đầu trong dòng xe.

Ngoài ra, Vespa Sprint Carbon 2019 còn có thêm lựa chọn phụ kiện yên xe đôi (với hai lựa chọn chất liệu yên là simily nhựa, simily nhựa và vải nhung) với giá 1,430 triệu đồng./.

Xem thêm:

>>Piaggio Việt Nam thêm phiên bản Vespa Sprint Carbon ra thị trường

>>Ra mắt Liberty One có nhiều cải tiến đáng chú ý về động cơ

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục