Ra mắt ứng dụng ATM Lucky, kết nối doanh nghiệp – người tiêu dùng

13:32' - 29/02/2020
BNEWS ATM Lucky đã liên kết với hơn 200 thương hiệu uy tín, đa dạng về sản phẩm thời trang, du lịch, như: Lazada, Shopee, Tiki, thời trang Juno,… để phục vụ hầu hết nhu cầu mua sắm của người sử dụng.

Ra mắt ứng dụng ATM Lucky, kết nối doanh nghiệp – người tiêu dùng. Binh An/BNEWS/TTXVN

Sáng nay 29/2, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần ATM Lucky Việt Nam đã chính thức ra mắt ứng dụng công nghệ ATM Lucky nhằm giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ hiện đại theo công nghệ số 4.0.

Với ứng dụng này, Công ty Cổ phần ATM Lucky Việt Nam sẽ cung cấp các sản phẩm, dịch vụ hiện đại tiên tiến nhất trên 8 hạng mục, gồm: Giáo dục; vòng quay may mắn; game; vận tải; tem tích lũy hưu trí và may mắn; điểm liên kết chia sẻ; sức khỏe; thẩm mỹ nhằm trao giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng.

Theo Giám đốc công nghệ Công ty Cổ phần ATM Lucky Việt Nam ông Nguyễn Trần Hà, thế mạnh của ATM Lucky, ATM Lucky đã liên kết với hơn 200 thương hiệu uy tín, đa dạng về sản phẩm thời trang, du lịch, như: Lazada, Shopee, Tiki, thời trang Juno,… để phục vụ hầu hết nhu cầu mua sắm của người sử dụng.

Người tiêu dùng khi truy cập vào app ATM Lucky hoặc chuỗi hệ thống website atmlucky.com sẽ sử dụng cùng lúc nhiều dịch vụ, sản phẩm của nhiều doanh nghiệp uy tín, chất lượng.

Ứng dụng ATM Lucky được thiết kế cho 3 hệ điều hành Android, iOS & Window Phone dành cho Smartphone. Khi cài đặt app ATM Lucky, thành viên của ATM Lucky sẽ liên tục được cập nhật những ưu đãi mới nhất từ những đối tác liên kết tin cậy và chất lượng trong các lĩnh vực ẩm thực, giải trí, làm đẹp, mua sắm, du lịch, chăm sóc sức khỏe, khách sạn, nghỉ dưỡng…

Ông Trần Thành Đức, Giám đốc Công ty Cổ phần ATM Lucky Việt Nam. Bình An/BNEWS/TTXVN

Ông Trần Thành Đức, Giám đốc Công ty Cổ phần ATM Lucky Việt Nam chia sẻ, thông qua app ATM Lucky, doanh nghiệp có thể tìm kiếm được nguồn khách hàng lớn và quảng cáo miễn phí về các sản phẩm thông qua các kênh truyền thông chính thống của ATM Lucky. Người tiêu dùng có thể thoải mái giải trí, mua sắm và nhận được nhiều ưu đãi lớn với cơ chế mua sắm tích điểm và cơ hội trúng thưởng những phần thưởng có giá trị của ATM LUCKY./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục