Ra mắt Thẻ đồng thương hiệu OCB – Jetstar

16:04' - 12/04/2019
BNEWS Ngày 12/4, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) và Hãng hàng không Jetstar Pacific chính thức ra mắt Thẻ đồng thương hiệu OCB – Jetstar do ngân hàng OCB phát hành.
Đại diện OCB và Jetstar Pacific thực hiện nghi thức ra mắt thẻ đồng thương hiệu OCB – Jetstar. Ảnh: Mỹ Phương/BNEWS/TTXVN

Đây là dòng thẻ tích hợp nhiều tính năng ưu đãi, phục vụ cho du lịch, mang lại những giá trị thụ hưởng hữu ích cho khách hàng hai bên.
Thẻ đồng thương hiệu OCB - Jetstar là sự liên kết giữa hai đối tác trọng yếu trong lĩnh vực ngân hàng và hàng không, để gia tăng giá trị sản phẩm và sự tiện ích cho khách hàng. Trong đó, Thẻ ghi nợ Quốc tế OCB – Jetstar (thay thế tiền mặt, được chấp nhận trên toàn thế giới); Thẻ tín dụng Quốc tế OCB - Jetstar hạng PLATINUM (giải pháp tài chính mới, với hàng ngàn ưu đãi, đặc quyền, không những tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới).
Theo ông Sanjay Chakrabarty, Phó Tổng Giám đốc OCB, với thẻ đồng thương hiệu OCB – Jetstar, khách hàng sẽ tận hưởng những tiện ích từ khi bắt đầu đăng ký mở thẻ cho đến khi hoàn tất chặng đường trải nghiệm du lịch của mình. Trong đó, thủ tục đăng ký mở thẻ vô cùng đơn giản, nhanh chóng, khách hàng chỉ cần thực hiện các thao tác trên online. 
Ngay khi nhận thẻ, khách hàng đã có thể giao dịch trực tuyến trên website của Jetstar và nhận ưu đãi hoàn tiền 5%. Đồng thời,  khách hàng sẽ làm thủ tục tại quầy ưu tiên của Jetstar ở sân bay; tận hưởng các ưu đãi giảm giá lên đến 50% tại khu mua sắm, ăn uống, vui chơi là đối tác của OCB; ưu đãi giảm giá tại các dịch vụ Golf lên đến 60%; rút tiền mặt 80% hạn mức tín dụng…/.

Xem thêm:

>>Saigon Co.op và VietinBank hợp tác ra mắt Thẻ đồng thương hiệu Visa Paywave

>>Ra mắt thẻ đồng thương hiệu Jetstar - Eximbank JCB

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục