Ra mắt nền tảng ngân hàng số thế hệ mới

20:29' - 11/11/2019
BNEWS Tối 11/11 tại Tp. Hồ Chí Minh, Ngân hàng Hong Leong Việt Nam đã chính thức ra mắt nền tảng ngân hàng số thế hệ mới HLB Connect.
Đại diện Ngân hàng Hong Leong Việt Nam giới thiệu về nền tảng ngân hàng số thế hệ mới HLB Connect. Ảnh: Tiến Lực – TTXVN

Tối 11/11 tại Tp. Hồ Chí Minh, Ngân hàng Hong Leong Việt Nam đã chính thức ra mắt nền tảng ngân hàng số thế hệ mới HLB Connect, thông qua ứng dụng trên điện thoại di động giúp kết nối nhu cầu tài chính ngân hàng với phong cách sống, dựa trên hành vi và sở thích của khách hàng. Đây là nền tảng được thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam.

Theo đó, người tiêu dùng tại Việt Nam có thể trải nghiệm ngân hàng số thế hệ mới thông qua ứng dụng di động HLB Connect, sử dụng dịch vụ tài chính của ngân hàng một cách dễ dàng, không tốn phí.

Việc trải nghiệm ngân hàng số thế hệ mới khá đơn giản, chỉ cần tải ứng dụng HLB Connect từ iOS App Store hoặc Google Playstore và nhận ngay thẻ trả trước Visa Prepaid phi vật lý.

HLB Connect được thiết kế dựa trên chia sẻ của người tiêu dùng tại Việt Nam về những gì khách hàng cảm nhận còn thiếu đối với giải pháp ngân hàng số hiện tại (giao diện người dùng và trải nghiệm người dùng), qua đó cải thiện để giúp sử dụng một cách dễ dàng thuận tiện hơn mọi lúc, mọi nơi.

Khách hàng có thể nâng cấp tài khoản thanh toán nhiều tính năng hơn (như thẻ Visa Debit) ngay trên ứng dụng mà không cần đến chi nhánh ngân hàng; giúp trải nghiệm tính năng gửi tiết kiệm có kỳ hạn, chuyển khoản miễn phí ngay trên ứng dụng và rút tiền miễn phí tại ATM trên toàn quốc.

Ông Domenic Fuda - Tổng Giám đốc Tập đoàn Ngân hàng Hong Leong phát biểu tại buổi ra mắt. Ảnh: Tiến Lực – TTXVN

Ông Dương Đức Hùng, Tổng Giám Đốc Ngân hàng Hong Leong Việt Nam cho biết, với sự tăng trưởng mạnh mẽ của nền kinh tế số và mức độ sử dụng mạng internet/điện thoại di động rất lớn, Việt Nam đã trở thành tâm điểm cho sự phát triển của các dịch vụ ngân hàng số và ví điện tử.

Do đó, Ngân hàng Hong Leong đã chuyển đổi trải nghiệm ngân hàng truyền thống, đồng thời triển khai nền tảng ngân hàng số thế hệ mới, được thiết kế bởi chính người tiêu dùng Việt Nam, những người có nhu cầu trải nghiệm ngân hàng số thuận tiện dễ dàng, mang tính cá nhân hóa cao.

Theo Hong Leong Bank Việt Nam, đến tháng 12/2019, khách hàng có thể mua sắm và thanh toán cho các ưu đãi chỉ có trên ứng dụng HLB Connect như dịch vụ ăn uống, làm đẹp và du lịch từ những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam; HLB Connect có thể tùy chỉnh các loại hình ưu đãi cho những sản phẩm dịch vụ khác nhau dựa trên sở thích và hành vi tiêu dùng của khách hàng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục