Ra mắt Kia Soluto rẻ nhất phân khúc sedan hạng B tại Việt Nam

17:06' - 14/09/2019
BNEWS Kia Soluto chính thức ra mắt thị trường Việt ngày 14/9 với 3 phiên bản MT, MT Deluxe và AT Deluxe, giá bán lần lượt 399, 425 và 455 triệu đồng, trở thành mẫu xe rẻ nhất trong phân khúc sedan hạng B.
Kia Soluto ra mắt thị trường Việt Nam có giá bán từ 399 đến 455 triệu đồng.

Mẫu xe này được lắp ráp tại nhà máy Thaco Kia vừa được mở rộng và nâng cấp, thay thế đàn anh của mình là Rio. Kia Soluto 2019 thiết kế đẹp với cụm lưới tản nhiệt hình mũi hổ liền mạch với thanh mạ crôm đầu xe và các đường dập nổi kéo dài theo thân xe. Xe được trang bị đèn pha Halogen và đèn sau thiết kế đơn giản nhưng bắt mắt, riêng bản Deluxe bổ sung đèn chạy ban ngày, tay nắm cửa mạ crôm.

Về tổng thể, xe có kích thước dài 4.300mm, rộng 1.710mm, cao 1.460mm, lớn hơn Toyota Vios (2.500mm) cùng chiều dài cơ sở 2.570 mm và khoảng sáng gầm 150 mm.

Kia Soluto 2019 thiết kế đẹp với cụm lưới tản nhiệt hình mũi hổ liền mạch với thanh mạ crôm đầu xe

Ở bên trong, nội thất của xe được bố trí thông minh và linh hoạt để tạo nên không gian rộng rãi cho tất cả các vị trí ghế ngồi, khoảng để chân rộng, cùng các chi tiết được thiết kế tinh tế tạo nên không gian nội thất cuốn hút. Tất cả các phiên bản đều có ghế bọc da, khởi động bằng chìa khóa thông thường.

Hệ thống giải trí trên xe là màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp kết nối Android Auto và Apple CarPlay, hệ thống âm thanh 6 loa. Đặc biệt Soluto là mẫu xe Kia đầu tiên tại Việt Nam được nâng cấp hệ thống kết nối thông minh Kia Link hoàn toàn mới theo xu hướng công nghệ số, giúp cảnh báo kịp thời cho chủ xe khi có bất kỳ sự cố nào của xe, góp phần chăm sóc xe hiệu quả hơn.

Không gian bên trong rộng rãi và tinh tế

Ra mắt thị trường Việt, Kia Soluto trang bị động cơ Kappa 1.4L thế hệ mới cho công suất tối đa 94 mã lực và mô-men xoắn cực đại 132Nm. Đi kèm khối động cơ này là hộp số sàn 5 cấp trên bản MT và hộp số tự động 4 cấp trên bản AT.

Xe được trang bị các tính năng an toàn gồm hệ thống phanh đĩa trước sau, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, túi khí hàng ghế trước, khóa cửa điều khiển từ xa, cảm biến hỗ trợ đỗ xe sử dụng công nghệ định vị khoảng cách bằng sóng âm thanh, sẽ phát tín hiệu cảnh báo khi có chướng ngại vật...

Soluto là mẫu xe Kia đầu tiên tại Việt Nam được nâng cấp hệ thống kết nối thông minh Kia Link hoàn toàn mới theo xu hướng công nghệ số

Ra mắt thị trường Việt Nam, Kia Soluto nằm cùng phân khúc với Toyota Vios (có giá bán từ 490-570 triệu), Hyundai Accent (426-542 triệu), Honda City (559- 599 triệu), Suzuki Ciaz (499 triệu), Nissan Sunny (448 – 518 triệu đồng). Với giá bán chỉ từ 399-455 triệu đồng, tân binh Kia Soluto được coi là rẻ nhất trong phân khúc sedan hạng B tại thị trường Việt Nam ở thời điểm hiện tại./.

Xem thêm:

>>Khánh thành nhà máy Thaco Kia nâng cấp - mở rộng

>>Kia Việt Nam nhận đặt mẫu xe mới phân khúc B-Sedan với giá từ 399 triệu đồng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục