Ra mắt Ford MPV Tourneo gồm 2 phiên bản, giá từ 999 triệu đồng

16:47' - 12/09/2019
BNEWS Lần đầu tiên Ford Việt Nam tham gia phân khúc xe đa dụng 7 chỗ (MPV) bằng việc tung ra sản phẩm Tourneo với 2 phiên bản Titanium và Trend với giá bán lần lượt 1,069 tỷ và 999 triệu đồng (đã có VAT).
Lần đầu tiên Ford Việt Nam tham gia vào phân khúc xe đa dụng 7 chỗ (MPV) bằng sản phẩm Ford Tourneo

Tổng Giám đốc Ford Việt Nam Phạm Văn Dũng cho hay, Ford Việt Nam quyết định tham gia vào phân khúc xe MPV bằng việc sản xuất Tourneo tại nhà máy ở Hải Dương để tăng thêm lựa chọn cho các khách hàng trong lĩnh vực vận tải cao cấp, các công ty du lịch, khách sạn, các công ty cho thuê xe và cả các gia đình lớn. Ford Tourneo sẽ được giao tới tay khách hàng từ ngày 14/10/2019.
Ford Tourneo mới có ngoại hình mạnh mẽ với kiểu thiết kế “Dramatic” giống như các dòng xe du lịch đậm chất thể thao của Ford với lưới tản nhiệt hình lục giác, hốc hút gió và cụm đèn chiếu sáng thiết kế lớn cùng với dải đèn Led ngày dọc theo mũi xe.

Ford Tourneo được trang bị động cơ xăng EcoBoost 2.0L và hộp số tự động 6 cấp

Tourneo có kích thước tổng thể lần lượt Dài x Rộng x Cao là 4976mm x 2095mm x 1990mm. Chiều dài cơ sở 2933mm và khoảng sáng gầm xe 149mm. Khác biệt mới nổi trội hơn hẳn trong nội thất của chiếc Tourneo là bảng điều khiển trung tâm tích hợp với các thiết bị thông minh khác.

Ghế lái và vùng điều khiển gồm bệ cần số, màn hình và bảng điều khiển hoàn toàn mới đã được thiết kế đẩy cao, tăng cường tính tiện dụng với không gian lái rộng, tầm nhìn và góc lái thoáng, màn hình màu cảm ứng 7 inch nổi có thể xem video từ nguồn USB...

Không gian bên trong Ford Tourneo

Ở bên trong, hàng ghế thứ 2 của xe bố trí 2 ghế độc lập, có thể tiến lùi đến 200mm; hàng ghế thứ 3 có 3 chỗ ngồi thoải mái cho cả những hành khách cao lớn và có thể gập độc lập từng lưng ghế phẳng xuống như mặt bàn, hoặc gỡ bỏ khi cuộn lật lên theo tỉ lệ 60/40.
Ghế lái của Tourneo có thể chỉnh điện 10 hướng ở bản Titanium và chỉnh cơ 6 hướng ở bản Trend, hệ thống âm thanh 6 loa, cửa sổ trời điều khiển điện ở cả 2 phiên bản.
Thừa hưởng đặc tính tinh tế từ châu Âu, Ford Tourneo cũng được trang bị chức năng “’Follow Me Home’’ chiếu sáng đường đi và tự động tắt sau 30s khi rời khỏi xe ở những nơi tối.

Hàng ghế thứ 3 của xe có thể gập độc lập từng lưng ghế phẳng xuống như mặt bàn, hoặc gỡ bỏ khi cuộn lật lên theo tỉ lệ 60/40

Cả 2 phiên bản Titanium và Trend đều trang bị động cơ 2.0L Ecoboost I4, cho công suất 203PS/5500vp, Mô men xoắn 300Nm/3000vp cùng hệ dẫn động cầu trước đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

Động cơ 2.0L Ecoboost (GTDi) với 3 công nghệ nổi trội gồm phun nhiên liệu trực tiếp, Turbo tăng áp tốc độ cao, van biến thiên Ti-VCT đã giúp cho Ford Tourneo tăng công suất cực nhanh và giảm 15% khí thải CO2 (đạt chuẩn khí thải EURO 5), tiết kiệm thêm 20% nhiên liệu.
Ford Tourneo được trang bị hàng loạt công nghệ an toàn chủ động hiện đại và hỗ trợ người lái với gói công nghệ an toàn theo hệ thống BOSCH 9.1 cao cấp nhất của tập đoàn Ford gồm hệ thống ga tự động; 8 cảm biến cảnh báo va chạm và camera hỗ trợ đỗ xe; hệ thống phanh ABS, EBD; hệ thống cân bằng điện tử ESP, chống trơn trượt TCS và hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA…/.

Xem thêm:

>>Bảng giá xe ô tô Ford tháng 9/2019, ưu đãi đến 80 triệu đồng

>>Ford Việt Nam khai trương và đưa vào hoạt động Đà Lạt Ford

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục