Ra mắt điểm tắm bùn thứ 4 của thành phố du lịch biển Nha Trang

18:31' - 12/06/2019
BNEWS Đây là điểm tắm bùn thứ 4 của thành phố du lịch biển Nha Trang, vốn là sản phẩm du lịch ra đời khá lâu và trở thành một trong những trải nghiệm đặc trưng dành cho du khách khi đến thành phố.
Nhiều du khách tỏ ra hào hứng dưới thác nước khoáng nóng trong khu tắm bùn. Ảnh: Tiên Minh - TTXVN

Ngày 12/6, Công ty Cổ phần Hòn Tằm biển Nha Trang đã khai trương khu tắm bùn khoáng MerPerle Hòn Tằm Mudbath trên đảo Hòn Tằm nằm giữa vịnh Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Đây là điểm tắm bùn thứ 4 của thành phố du lịch biển Nha Trang, vốn là sản phẩm du lịch ra đời khá lâu và trở thành một trong những trải nghiệm đặc trưng dành cho du khách khi đến thành phố. Trong dịp này, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã trao bằng xác nhận kỷ lục đây là khu phức hợp tắm bùn khoáng trên đảo lớn nhất Việt Nam.
Khu tắm bùn nói trên có tổng mức đầu tư 115 tỷ đồng, với tổng diện tích 42.000m2, nằm ở phía Đông của đảo Hòn Tằm, một bên tiếp giáp biển vịnh Nha Trang, bên kia tựa vào núi, được thiết kế theo mô hình ruộng bậc thang, hài hòa với thiên nhiên, hứa hẹn là điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn và độc đáo cho du khách.

Đặc biệt, tại đây có gói tắm bùn cao cấp về đêm trên đảo lần đầu tiên xuất hiện tại Nha Trang. Du khách được đưa đón hai chiều bằng cano cao tốc, trải nghiệm tắm bùn khoáng nóng và buffet món ăn dân gian nhẹ tại nhà hàng Hồn Việt; tắm biển, hồ bơi và thưởng thức buffet hải sản tại bãi biển xinh đẹp Hòn Tằm cùng với chương trình biểu diễn ban nhạc Philippines sôi động về đêm.

 Khu tắm bùn được thiết kế theo mô hình ruộng bậc thang, hài hòa với thiên nhiên. Ảnh: Tiên Minh - TTXVN

Ngoài khu tắm bùn này, Nha Trang còn có 3 khu tắm bùn khoáng khác, gồm Khu du lịch Trăm trứng, Suối khoáng nóng I-resort Nha Trang và Suối khoáng nóng Tháp Bà. Các khu tắm bùn ở Nha Trang lấy nguồn nguyên liệu khoáng nước nóng và bùn khoáng tại địa phương, rất tốt cho sức khỏe và tạo sự thư giãn cho du khách sử dụng dịch vụ. Đây là một trong những “đặc sản” du lịch của Khánh Hòa, mỗi năm thu hút hàng trăm nghìn lượt du khách trải nghiệm./.
>>> Bàn cách phát triển bền vững nghề nuôi chim yến

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục