Ra mắt ứng dụng đọc kết quả xét nghiệm y tế

16:22' - 31/07/2019
BNEWS Ngày 31/7, tại Hà Nội, Công ty TNHH MTV My Health tổ chức buổi Giới thiệu ra mắt ứng dụng đọc xét nghiệm hoạt động trên hệ điều hành iOS và Android.

Đây là giải pháp hỗ trợ người dùng hiểu được các kết quả xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu chỉ bằng một hành động nhỏ - chụp lại giấy kết quả xét nghiệm bằng điện thoại. Sau đó, ứng dụng Dr.ViVi với trí tuệ nhân tạo (AI) trong lĩnh vực Y tế sẽ cho người sử dụng biết được ý nghĩa của các chỉ số xét nghiệm và những nhận định phù hợp tuỳ thuộc vào kết quả xét nghiệm.

Ứng dụng đọc xét nghiệm. Ảnh: Hà An/BNEWS/TTXVN

Ông Nguyễn Hữu Nội, Giám đốc công nghệ My Health cho biết, sự ra đời của ứng dụng Dr.ViVi, chỉ với 1 lần chụp kết quả xét nghiệm bằng điện thoại, người dùng có thể hiểu được ý nghĩa của kết quả xét nghiệm, ý nghĩa của từng chỉ số và hoàn toàn có thể nắm được tình trạng cơ thể của bản thân nhờ AI của ứng dụng. 

Theo ông Nguyễn Hữu Nội, cách sử dụng ứng dụng Dr.ViVi rất đơn giản chỉ cần chụp lại mẫu xét nghiệm hoặc tải từ thư viện ảnh trong máy. Sau đó, đánh dấu (dùng tay bôi) chỉ số cần phiên giải, chờ trong giây lát Dr.ViVi sẽ đưa ra những thông tin từ các nguồn tài liệu y tế đã được chọn lọc kỹ càng. Ngoài ra, ứng dụng này còn được hỗ trợ giao diện hình Bác sĩ thân thiện giúp đọc chỉ số với giọng nói dễ chịu, làm hài lòng số đông những người dùng. 

Ứng dụng Dr.ViVi là 1 trong những ứng dụng nhận diện chỉ số xét nghiệm hữu ích trên thị trường hiện nay, vốn được coi là có quá nhiều thông tin y tế nguồn gốc không chính thống.

Dr.ViVi là sản phẩm hoàn toàn miễn phí, là 1 trong những ứng dụng nhận diện chỉ số xét nghiệm hữu ích trên thị trường hiện nay, vốn được coi là có quá nhiều thông tin y tế nguồn gốc không chính thống./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục