PVN hỗ trợ 1,5 tỉ đồng cho đồng bào bị ảnh hưởng bởi lũ lụt ở Yên Bái

21:11' - 26/07/2018
BNEWS Ngày 26/7, Chủ tịch Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) Trần Sỹ Thanh đã dẫn đầu đoàn công tác cứu trợ đến Yên Bái để trao tặng 1,5 tỉ đồng hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do lũ lụt.
Đồng chí Trần Sỹ Thanh (trái) và Bí thư Tỉnh uỷ Yên Bái Phạm Thị Thanh Trà (phải) tại lễ trao tặng tiền hỗ trợ của PVN cho tỉnh Yên Bái ngày 26/7/2018. Ảnh: PVN

Theo Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái Phạm Thị Thanh Trà, đợt lũ quét và ngập lụt này đã gây thiệt hại rất lớn về người và vật chất cho tỉnh Yên Bái. Thống kê đến nay có 15 người chết, 12 người mất tích và 20 người bị thương, 295 nhà dân bị lũ cuốn trôi, sập đổ hoàn toàn và khoảng 1.000 nhà dân phải nhanh chóng di dời. Các huyện Văn Trấn và Văn Yên là những địa phương bị thiệt hại nặng nề nhất. 

Đồng chí Trần Sỹ Thanh thay mặt cán bộ công nhân viên PVN trao tặng tỉnh Yên Bái số tiền 1,5 tỉ đồng. Ảnh: PVN

Chia sẻ với những khó khăn mà tỉnh Yên Bái đang phải đối diện, Chủ tịch PVN Trần Sỹ Thanh bày tỏ sự cảm thông sâu sắc với nỗi đau của các gia đình bị mất đi người thân trong đợt lũ vừa qua.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Yên Bái, Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái Phạm Thị Thanh Trà đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến cán bộ công nhân viên PVN, những người trong nhiều năm qua luôn chung tay hỗ trợ, giúp đỡ kịp thời để đồng bào Yên Bái vượt qua khó khăn do thiên tai, bão lũ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục