PVFCCo đoạt 3 danh hiệu uy tín

15:03' - 17/08/2019
BNEWS Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – mã chứng khoán DPM) vừa đoạt 3 danh hiệu uy tín do các nhà đầu tư và báo chí bình chọn.
Tổng Giám đốc PVFCCo Lê Cự Tận nhận danh hiệu Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2019. Ảnh: Anh Nguyễn/BNEWS/TTXVN
Phân bón Phú Mỹ được đánh giá là 1 trong 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2019. Ảnh: Anh Nguyễn/BNEWS/TTXVN

Theo Forbes Việt Nam, danh sách được xây dựng dựa trên phương pháp xếp hạng công ty của Forbes (US) áp dụng trên toàn cầu, có cân nhắc đến đặc thù các doanh nghiệp niêm yết tại Việt Nam.

Bên cạnh danh hiệu Top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất Việt Nam, PVFCCo cũng được chính Tạp chí Forbes Việt Nam đánh giá là một trong 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2019.

Ngoài ra, PVFCCo cũng lọt vào “Top 3 doanh nghiệp niêm yết nhóm nhóm Midcap (cổ phiếu của doanh nghiệp quy mô vừa) có hoạt động quan hệ nhà đầu tư (IR) được yêu thích nhất năm 2019” do cộng đồng nhà đầu tư bình chọn tại Cổng thông tin Tài chính Chứng khoán Vietstock.

Với việc được các báo chí tài chính uy tín và các nhà đầu tư bình chọn, PVFCCo tiếp tục khẳng định là doanh nghiệp niêm yết có vị thế vững chắc trên thị trường tài chính thông qua việc tuân thủ nghĩa vụ công bố, minh bạch thông tin, đáp ứng các chuẩn mực quản trị hiện đại cao nhất, đặc biệt là công tác IR đem lại sự an tâm cho các nhà đầu tư./.

Xem thêm:

>>Giải pháp giúp PVFCCo giảm chi phí bán hàng và quản lý

>>Nhiều sản phẩm NPK Phú Mỹ mới “ra lò”

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục