Piaggio Việt Nam ra mắt loạt series Vespa GTS 2019 thế hệ mới

22:00' - 08/07/2019
BNEWS Ngày 8/7, Piaggio Việt Nam ra mắt thế hệ Vespa GTS 2019 mới gồm các phiên bản GTS Super 125cc/150cc, GTS Super Sport 150cc/300cc, GTS Touring 300cc, GTS SuperTech động cơ HPE 300cc hoàn toàn mới.
Piaggio Việt Nam ra mắt series Vespa GTS 2019 thế hệ mới với giá bán từ 93,9 triệu đến 155 triệu đồng

Vespa GTS 2019 có thiết kế mới góc cạnh hơn, phô bày tính hiện đại khỏe mạnh thể thao, cùng các điểm nhấn chi tiết độc đáo riêng biệt cho các phiên bản, khiến thế hệ Vespa GTS 2019 quyến rũ như những siêu xe đối với những fan chơi xe tay ga thân lớn đầy thanh lịch và phong cách.

Kế thừa thiết kế độc đáo đặc trưng của “Vespone – xe Vespa kích thước lớn” với thân xe thép liền khối, thế hệ Vespa GTS 2019 có những thay đổi ở cả mặt trước và thân xe với thiết kế góc cạnh hơn theo xu hướng chung của ngành công nghiệp ô tô.

Vespa GTS Super Red Passione

Điểm nhấn thiết kế bao gồm cà vạt dài hơn với đường nét sắc sảo, mào mạ crôm trên tấm chắn bùn phía trước, lưới tản nhiệt bên thân xe với cấu trúc hình tổ ong, thiết kế yên mới với đường cắt gọn hơn.

Bên cạnh đó, xe được trang bị hệ thống đèn Full-LED, đèn LED trước chạy ban ngày, đèn LED sau tương tự phiên bản Vespa 946 cao cấp.

Ở các phiên bản Vespa GTS Super – 125cc và 150cc  gây ấn tượng với đèn pha Full LED mới + dèn LED sau; hệ thống phanh chống bó cứng ABS 2 kênh; thiết kế mặt trước và sau mới góc cạnh hơn với các chi tiết cà vạt mới, mào chắn bằng crôm mới; lưới tản nhiệt bên thân xe với cấu trúc hình tổ ong; kính chiếu hậu cũng được thiết kế mới bằng crôm; vành xe sơn đen và yên xe thiết kế mới; thêm điều khiển từ xa để tìm kiếm xe và mở cốp...

Vespa GTS Super Sport màu trắng

Trong khi đó, Vespa GTS SuperSport – 150cc và 300cc trang bị thêm hệ thống dừng tạm thời “Start & Stop” phù hợp với hành trình trong cả đô thị và đường trường. Ngoài các trang bị mới như Vespa GTS Super – 125cc và 150cc 2019, Vespa GTS SuperSport – 150cc và 300cc có thêm hệ thống chống trượt ASR (phiên bản 300cc), yên xe với đường cắt gọn hơn, tem thể thao màu đen-đỏ chạy dọc thân xe.

Sức mạnh nổi bật hơn ở series sản phẩm Vespa này chính là bộ đôi Vespa GTS Touring – 300cc và Vespa Super Tech 300HPE.

Vespa GTS Touring – 300cc

Vespa GTS Touring sở hữu động cơ 300cc Quasar cho công suất cực đại 15,6 kW tại 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 22 Nm chỉ ở 5000 vòng/phút. Các trang bị nổi bật giống như Vespa GTS Super – 125cc và 150cc, nhưng Vespa GTS Touring – 300cc có thêm kính chắn gió ngắn và giá để hành lý phía sau.

Vespa GTS SuperTech Gray Avio

Bên cạnh đó là Vespa Super Tech 300HPE được trang bị động cơ thế hệ mới mạnh mẽ nhất 300 HPE có xy-lanh đơn SOHC 4 kỳ, 4 van, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 300cc. Công suất của khối động cơ này tăng 12% so với thế hệ động cơ Quasar cũ, đạt 17.5KW, tiêu thụ nhiên liệu cũng thấp hơn. Mô-men xoắn cực đại lên 26Nm tại 5.250 vòng/phút, tăng 18% si với thế hệ trước. Động cơ mới cũng cải thiện tốc độ tối đa lên đến 120km/h.

Bảng giá các phiên bản Vespa GTS 2019

Vespa Super Tech 300HPE có nhiều cải tiến như hệ thống phun xăng điện tử hiệu suất cao mới, tăng áp suất nhiên liệu đầu vào, bộ điều khiển trung tâm MIUG4 ECU thế hệ mới nhất (tương thích với tiêu chuẩn khí thải E5), Bugi iridium mới với độ bền bỉ cao.

Cùng với đó là những cải tiến đáng kể về công năng và trải nghiệm lái, đem đến hiệu suất cao hơn, giảm tiếng ồn, giảm tiêu thụ nhiên liệu, độ tin cậy cao và cải thiện trải nghiệm lái tốt hơn./.

Xem thêm:

>>Bảng giá xe máy Vespa mới nhất, thêm phiên bản Sprint Carbon 2019

>>Ra mắt Vespa Sprint Carbon 2019, đắt hơn 2 triệu đồng so với bản cũ

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục