Phú Thọ: Nỗ lực dập tắt vụ cháy tại Công ty TNHH Jakjin Việt Nam

09:35' - 14/06/2018
BNEWS Một vụ hỏa hoạn đã xảy ra vào khoảng 23 giờ 30 phút ngày 13/6, tại Công ty TNHH Jakjin Việt Nam, khu Công nghiệp Thụy Vân, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.
Lực lượng PCCC tích cực dập lửa tại khu vực cháy. Ảnh: Trung Kiên - TTXVN

Lửa bùng phát thiêu rụi khu nhà xưởng, kho chứa vải, quần áo thành phẩm của Công ty TNHH Jakjin Việt Nam.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã huy động hơn 20 xe cứu hỏa đến hiện trường dập lửa. Đến 5h45 phút ngày 14/6, đám cháy đã bước đầu được khống chế.
Một bảo vệ của công ty cho biết, ngọn lửa bùng phát lúc 23 giờ 30 phút, từ một xưởng may, sau đó nhanh chóng lan sang ba nhà xưởng khác. Các nhà xưởng này chứa chủ yếu là vải và quần áo, nên ngọn lửa bén nhanh và lan rộng.

Nhận tin báo, Cảnh sát phòng cháy chữa cháy tỉnh Phú Thọ đã điều hơn 20 xe chữa cháy cùng hàng trăm cán bộ chiến sĩ đến hiện trường, triển khai dập lửa. Cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã chia làm nhiều mũi liên tục phun nước, ngăn đám cháy lan ra xung quanh.

Lực lượng PCCC tích cực dập lửa tại khu vực cháy. Ảnh: Trung Kiên - TTXVN

Thượng tá Vũ Khánh Chung, Phó Trưởng phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Phú Thọ cho biết: Sau khi nhận báo cháy, đơn vị huy động toàn bộ lực lượng làm nhiệm vụ dập lửa, đến khoảng 5h45 phút ngày 14/6, đám cháy đã bước đầu được khống chế, không để cháy lan sang nhà xưởng số 2 tiếp giáp với nhà xưởng đang bị cháy.

Thời điểm xảy ra cháy, trong xưởng chỉ có khoảng vài chục công nhân đang làm việc và đã kịp thoát ra ngoài an toàn. Đám cháy làm toàn bộ kho thành phẩm, nhà máy may và kho nguyên liệu bị cháy toàn bộ.

Bước đầu xác định, khoảng 20 nghìn m2 nhà xưởng sản xuất bị cháy và không có thiệt hại về người.
Được biết, Công ty TNHH Jakjin Việt Nam tại Phú Thọ là công ty chuyên về may, được thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 8/2006. Hiện công ty có hơn 5.000 lao động, trong đó, hơn 90% là lao động nữ.
Ghi nhận của phóng viên, đến thời điểm 8 giờ 14/6, lực lượng chức năng đang tiếp tục nỗ lực khống chế hoàn toàn vụ cháy./.
Xem thêm:

>>>Hỏa hoạn gây thiệt hại nặng 2 căn nhà tại thành phố Sóc Trăng

>>>Hà Nội tổ chức khám nghiệm hiện trường vụ cháy chung cư Vinaconex

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục