Phim ăn khách: Chuỗi ngày bất bại của binh đoàn khủng long và gia đình siêu nhân

10:31' - 02/07/2018
BNEWS Bộ đôi "Jurassic World: Fallen Kingdom" và "Incredibles 2" tiếp tục thống trị bảng xếp hạng phim ăn khách khu vực Bắc Mỹ khi 2 tuần liên tiếp chiếm lĩnh các vị trí quán quân và á quân doanh thu.

Với 60 triệu USD thu về trong tuần thứ 2 công chiếu, phần mới nhất của loạt phim "Jurassic" cho tới nay thu về tổng cộng 264,8 triệu USD tại các rạp Bắc Mỹ. Mặc dù doanh thu tuần thứ 2 của "Jurassic World: Fallen Kingdom" thấp hơn 10% so với phần phim trước, trên thị trường toàn cầu bộ phim này đã thu được 932,4 triệu USD, tiến gần đến mốc 1 tỷ USD.

"Jurassic World: Fallen Kingdom" đánh dấu sự trở lại của cặp đôi vai chính Owen Grady và Claire Dearing ba năm sau những sự kiện ở phần phim trước. Cặp đôi này trở lại hòn đảo Isla Nublar để giải cứu loài khủng long khỏi thảm họa núi lửa phun trào.

Từ đây, hai người tiếp tục khám phá ra một kế hoạch đáng sợ của loài người khi chiến dịch giải cứu chỉ là vỏ bọc cho một phi vụ buôn bán và quân sự hóa khủng long quy mô lớn. Rắc rối tiếp nối khi bầy khủng long sổng chuồng và tấn công con người.

"Incredibles 2" cũng tiếp tục giữ vững phong độ trong tuần thứ 3 công chiếu, bỏ túi 45,5 triệu USD và đứng thứ 2 về doanh thu từ các phòng vé Bắc Mỹ. Như vậy, cho đến nay, bộ phim hoạt hình về gia đình siêu anh hùng Parr đã gặt hái được tổng cộng 439,7 triệu USD trong thị trường nội địa.

Câu chuyện về gia đình siêu anh hùng Parr nỗ lực che giấu những siêu năng lực mong có một cuộc sống bình thường và những diễn biến xung quanh cuộc sống của họ ở phần này vẫn được phát triển dưới tài sáng tạo và dẫn dắt diễn xuất của đạo diễn kiêm biên kịch Brad Bird. Các diễn viên tham gia lồng tiếng cho phần 2 này vẫn là Holly Hunter, Craig T. Nelson, Sarah Vowell và Samuel L. Jackson.

Dù chỉ "chào sân" ở vị trí khiêm tốn thứ 3 và thứ 4 trong bảng xếp hạng ăn khách, nhưng cả 2 bộ phim kinh phí thấp "Sicario: Day of the Soldado" và "Uncle Drew" đều được đánh giá là thành công hơn mong đợi. Trong đó, bộ phim hành động kinh dị "Sicario: Day of the Soldado" thu về 19 triệu USD khi tổng kinh phí sản xuất chỉ vào khoảng 35-40 triệu USD. Bộ phim hài lấy đề tài bóng rổ "Uncle Drew" thu về 15,5 triệu USD và được đánh giá điểm A trên trang đánh giá điện ảnh CinemaScore.
Sau đây là danh sách 10 bộ phim ăn khách nhất Bắc Mỹ trong tuần qua:
1. "Jurassic World: Fallen Kingdom" - 60 triệu USD
2. "Incredibles 2" - 45,5 triệu USD
3. "Sicario: Day of the Soldado" - 19 triệu USD
4. "Uncle Drew" - 15,5 triệu USD
5. "Ocean's 8" - 8 triệu USD
6. "Tag" - 5,6 triệu USD
7. "Deadpool 2" - 3,5 triệu USD
8. "Sanju" - 2,6 triệu USD
9. "Solo: A Star Wars Story" - 2,3 triệu USD
10. "Won't You Be My Neighbor?" - 2,3 triệu USD./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục