Petrolimex Aviation nạp nhiên liệu cho đoàn chuyên cơ Tổng thống Mỹ

13:01' - 05/03/2019
BNEWS Petrolimex Aviation vinh dự được chọn là đơn vị thực hiện gần 30 chuyến tra nạp nhiên liệu cho đoàn chuyên cơ của Tổng thống Mỹ tại Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài từ ngày 14/2- 2/3 vừa qua.

Trong thời gian diễn ra Hội nghị thượng đỉnh lần thứ hai giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un, Công ty cổ phần Nhiên liệu bay Petrolimex (Petrolimex Aviation) vinh dự được chọn là đơn vị thực hiện gần 30 chuyến tra nạp nhiên liệu cho đoàn chuyên cơ của Tổng thống Mỹ tại Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài từ ngày 14/2- 2/3 vừa qua.

Petrolimex Aviation tiếp nhiên liệu cho Boeing C-17 của U.S Air Force – Máy bay vận chuyển 2 chiếc xe Cadillac mang biệt danh "quái thú" chuyên chở Tổng thống Mỹ tại Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài.

Petrolimex Aviation tiếp nhiên liệu cho Boeing C-17 của U.S Air Force tại Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài. Ảnh: Petrolimex Aviation

Petrolimex Aviation tiếp nhiên liệu cho Lockheed C-130 Hercules của U.S Air Force tại Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài.

Petrolimex Aviation tiếp nhiên liệu cho Lockheed C-130 Hercules của U.S Air Force tại Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài. Ảnh: Petrolimex Aviation
Petrolimex Aviation tiếp nhiên liệu cho Boeing C-17 của U.S Air Force – Máy bay vận chuyển 02 chiếc xe Cadillac mang biệt danh "quái thú" chuyên chở Tổng thống Mỹ tại Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài.

Petrolimex Aviation tiếp nhiên liệu cho Boeing C-17 của U.S Air Force – Máy bay vận chuyển 02 chiếc xe Cadillac mang biệt danh "quái thú" chuyên chở Tổng thống Mỹ tại Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài. Ảnh: Petrolimex Aviation

Ngoài cung cấp nhiên liệu cho các máy bay, Petrolimex Aviation còn tiếp nhiên liệu cho xe chiếu sáng chuyên dụng sử dụng nhiên liệu Jet A-1 phục vụ cho đoàn Tổng thống Mỹ tại Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài.

Đây là lần thứ ba Petrolimex Aviation vinh dự là nhà cung cấp nhiên liệu Jet A-1 cho các chuyên cơ và phương tiện chuyên dụng của đoàn Tổng thống Mỹ. 

Lần thứ nhất, Tổng thống Mỹ Barack Obama thăm chính thức Việt Nam từ ngày 22/5/2016 đến 24/5/2016. 

Lần thứ hai phục vụ tra nạp nhiên liệu cho chuyến công du của Tổng thống Donald Trump tới Việt Nam để tham dự Tuần lễ Cấp cao Diễn đàn Hợp tác kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương (APEC) lần thứ 25 được tổ chức tại Đà Nẵng đầu tháng 11/2017.

Với nhân lực, phương tiện, hàng hóa, sự chủ động trong kế hoạch phối hợp với các đơn vị liên quan tại các Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài, Petrolimex Aviation luôn đảm bảo năng lực và dự phòng, đáp ứng nhu cầu nhiên liệu của các chuyến bay chuyên cơ, đảm bảo tuyệt đối an ninh an toàn./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục