Panasonic tham vọng trở thành thương hiệu điện tử hàng đầu tại châu Á

18:52' - 15/04/2017
BNEWS Panasonic cho hay doanh số bán trong mảng thiết bị gia dụng của hãng có thể tăng hơn 15% bất chấp thời kỳ khó khăn ở thị trường điện tử châu Á trong năm 2016.
Panasonic tham vọng trở thành thương hiệu điện tử hàng đầu tại châu Á. Ảnh: Lazada

Tại cuộc họp báo giới thiệu Chiến lược kinh doanh Panasonic 2017 tại Jakarta, Indonesia Yuji Majima, Giám đốc phụ trách mảng tiếp thị thiết bị gia dụng của Panasonic ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương, cho biết hãng điện tử hàng đầu của Nhật Bản này đang tìm cách tăng gấp đôi doanh số bán và trở thành thương hiệu cao cấp hàng đầu tại châu Á vào năm 2020.
Những sản phẩm chiến lược giúp tăng doanh số của Panasonic gồm máy điều hòa, tủ lạnh, máy giặt và máy thu hình (TV).
Các thị trường châu Á được kỳ vọng sẽ dẫn dầu tăng trưởng kinh doanh của Panasonic, trong đó các thị trường tiềm năng là Việt Nam, Indonesia (In-đô-nê-xi-a), Philippines (Phi-líp-pin) cũng như Thái Lan.
Tại Indonesia, Panasonic đạt mục tiêu năm 2020 doanh số bán tăng gấp ba lần so với năm 2015.

Hiroyoshi Suga, Chủ tịch PT Panasonic Gobel Indonesia, cho biết để đạt được mục tiêu nhiều tham vọng đó Panasonic đang thực hiện chiến dịch “Sanpo Yoshi” (quan hệ hàng hóa ba chiều) nhằm đem lại lợi ích cho ba thành phần chính gồm Panasonic, người bán hàng và người tiêu dùng.
Năm 2017, Panasonic Gobel Indonesia sẽ ra mắt 121 mẫu mới nhằm mang lại nhiều sự lựa chọn sản phẩm cho người dân địa phương./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục