OCB nhận giải thưởng ngân hàng số đột phá năm 2018

09:51' - 26/01/2019
BNEWS OCB vừa được IFM trao tặng hai giải thưởng lớn: Most Innovative Digital Bank 2018 – Ngân hàng số đột phá nhất năm 2018 và Best New Omni Channel Platform – Nền tảng kênh Omni mới tốt nhất.
Đại diện OCB nhận giải thưởng “Nền tảng kênh Omni mới tốt nhất năm 2018”

IFM (International Finance Magazine) là tạp chí chuyên ngành tài chính - ngân hàng có trụ sở chính tại London, Vương quốc Anh, với đối tượng độc giả trên 20 quốc gia trên thế giới. 

Giải thưởng của IFM được bình chọn trên cơ sở đánh giá những đóng góp nổi bật cho ngành bằng các giá trị gia tăng vượt trội hoặc sự đổi mới, khác biệt của các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng và một số lĩnh vực khác liên quan đến năng lượng, xây dựng, truyền thông, cộng đồng…

Tại sự kiện trao giải dành riêng cho châu Á – Thái Bình Dương này, IFM đã dành tặng danh hiệu cho các tổ chức hàng đầu trong khu vực.

Trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) được vinh danh cùng với những tên tuổi lớn như Standard Chartered, AIA, UOB (Singapore), Krung Thai Bank (Thái Lan), PNB (Philippines), Taipei Star Bank (Đài Loan)...

Tính đến nay OCB là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam nhận các hạng mục giải thưởng dành cho ngân hàng số này của IFM.

Ông Dư Xuân Vũ – Giám đốc khối Công nghệ OCB cho biết, trong năm 2018, OCB đã đạt được những thành công nhất định trong việc áp dụng công nghệ số vào các hoạt động của ngân hàng, tiên phong cung cấp sản phẩm dịch vụ đến khách hàng trên nền tảng hợp kênh một cách đồng nhất, liền mạch. 

Việc nâng cấp hệ thống ứng dụng, hạ tầng công nghệ và bảo mật cũng đã góp phần đưa OCB vào một trong ba ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam được công nhận hoàn tất triển khai thành công các hạng mục dự án Quản lý rủi ro theo tiêu chuẩn quốc tế Basel II.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục