OCB cung cấp cổng thanh toán trực tuyến cho đại lý Bamboo Airways

18:56' - 01/04/2019
BNEWS Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) đã chính thức cho ra mắt cổng thanh toán trực tuyến dành cho đại lý bán vé máy bay của Bamboo Airways.
Dịch vụ cổng thanh toán trực tuyến cho phép khách hàng là đại lý của Bamboo Airways thực hiện top up (nạp tiền) và thanh toán tiền vé cho Bamboo Airways thông qua các kênh giao dịch tại quầy hoặc kênh online.Cụ thể, ngay sau khi các đại lý nộp tiền mặt hoặc chuyển khoản thành công tại OCB, ngân hàng sẽ ghi có tài khoản chuyên thu của Bamboo Airways và lập tức truyền thông tin top up cho hệ thống của Bamboo Airways. Ngay sau khi thông tin top up được Bamboo Airways ghi nhận, thì đại lý có thể xuất vé cho khách hàng và hệ thống hai bên sẽ hỗ trợ việc cập nhật thông tin giao dịch lên mã đại lý tại Bamboo Airways sau khi giao dịch được thực hiện xong.Ngoài ra, khách hàng không cần phải nộp tiền trực tiếp tại quầy của OCB mà có thể chuyển tiền tại bất cứ nơi nào thông qua dịch vụ Internet Banking.
OCB cung cấp cổng thanh toán trực tuyến cho đại lý Bamboo Airways

Đồng thời, OCB cũng triển khai gói tài khoản với nhiều ưu đãi dành cho các đối tượng là khách hàng đại lý của Bamboo Airways và khách hàng lần đầu mở CIF/ tài khoản tại OCB hoặc khách hàng hiện hữu mở thêm tài khoản để sử dụng dịch vụ top up đại lý Bamboo Airways.
Các khách hàng này sẽ được miễn phí chuyển tiền trong nước trong vòng 1 năm sau khi mở tài khoản; miễn phí dịch vụ chi lương năm đầu tiên; miễn phí dịch vụ Internet Banking trong vòng 1 năm sau khi mở tài khoản.
Trước đó, ngày 19/1, OCB và Tập đoàn FLC đã chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược. Trên cơ sở thỏa thuận được ký kết, Tập đoàn FLC và OCB sẽ thiết lập mối quan hệ hợp tác toàn diện nhằm gia tăng lợi ích kinh tế thông qua việc ưu tiên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ đa dạng của nhau, qua đó phát huy và khai thác tối đa tiềm năng, vị thế cũng như khả năng cạnh tranh của mỗi đơn vị.

>>> OCB nhận giải thưởng ngân hàng số đột phá năm 2018

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục