NutiFood quảng bá văn hóa cà phê sữa đá Việt ra thế giới

17:03' - 22/08/2018
BNEWS Ngày 22/8, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood chính thức ra mắt sản phẩm Nuticafé - Cà phê sữa đá tươi.

Đồng thời, NutiFood ký kết hợp tác với Liên đoàn VOVINAM thế giới và Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam nhằm quảng bá văn hóa cà phê sữa đá Việt ra thế giới.
Cũng tại sự kiện, NutiFood ký hợp đồng bán hàng cho Công ty cổ phần Đồng Tâm và Tập đoàn Siêu Thanh với đơn hàng lên tới gần 250 nghìn hộp Nuticafé - Cà phê sữa đá Tươi, để những công ty này sử dụng làm quà tặng khách hàng và sử dụng trong hệ thống của mình.
Ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty NutiFood cho biết, việc ký kết hợp tác với Hiệp hội Văn hoá Ẩm Thực Việt Nam và Liên Đoàn VOVINAM Thế giới, không nằm ngoài mục tiêu giới thiệu văn hóa ẩm thực Việt ra thế giới; trong đó có sản phẩm Nuticafé - Cà phê sữa đá tươi.

Theo ông Lê Tân, Phó Chủ tịch Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam, quảng bá văn hóa ẩm thực ra thế giới; trong đó có cà phê sữa đá Việt cũng là nhiệm vụ mà Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực phải làm.

Vì vậy, Hiệp hội sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để sản phẩm Nuticafé - Cà phê sữa đá tươi có nhiều cơ hội tiếp cận thị trường quốc tế. Thông qua đó, người tiêu dùng các nước có thể thưởng thức ly cà phê sữa đá Việt ngay tại đất nước mình khi không có điều kiện tới Việt Nam.
Bên cạnh việc ký kết với các tổ chức, để bắt đầu cho hành trình quảng bá văn hóa cà phê sữa đá Việt ra thế giới, tại buổi ra mắt sản phẩm mới, NutiFood đã tổ chức tọa đàm với chủ đề: “Đưa Văn hóa ẩm thực Việt ra thế giới” với người điều phối là TS. Trần Duy Lịch, cùng sự tham gia của các diễn giả khác.

>>>Xây dựng thương hiệu cho cà phê Việt

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục